Bilico bàn giao công trình bể bơi Chị Thủy Bình Dương

Vừa qua, Bilico hân hạnh hoàn thành những khâu thi công trước khi bàn giao công trình bể bơi cho gia đình chị Thủy tại Thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương. Hãy cùng chúng tôi điểm lại một số điểm nổi bật của bể bơi này nhé.

Sở hữu một căn biệt thự khang trang và sang trọng, chị Thủy quyết định thi công thêm bể bơi để gia đình có thêm không gian để thư giãn thoải mái, đồng thời tạo thêm điểm nhấn cho không gian ngoại thất của ngôi nhà. Với khí hậu ấm áp, bể bơi hứa hẹn sẽ là nơi vui chơi, giải trí cho cả gia đình vào bất cứ thời điểm nào trong năm.

Bilico bàn giao công trình bể bơi chị Thủy - Bình Dương

Hình ảnh bể bơi tại biệt thự của gia đình chị Thủy tại Bình Dương do Bilico trực tiếp thi công lắp đặt

Công trình bể bơi chị Thủy sử dụng gạch mosaic màu xanh dương, nổi bật, cuốn hút. Đặc biệt, bể còn được trang bị thác tràn cong tạo điểm nhấn thẩm mỹ cho công trình. Thang bể bơi 3 bậc được lắp đặt giúp cho việc lên xuống được tiện lợi và dễ dàng.

Mẫu gạch mosaic màu xanh dương sử dụng lắp đặt cho bể bơi chị Thủy

Hình ảnh mẫu gạch mosiac màu xanh dương sử dụng cho bể bơi gia đình chị Thủy

Thác tràn cong Emaux 4417

Hình ảnh sản phẩm thác tràn cong Emaux Model 4417 sử dụng lắp đặt cho công trình

Trên đây là toàn bộ thông tin về công trình bể bơi tại biệt thự gia đình chị Thủy ở Bình Dương do Bilico trực tiếp thi công lắp đặt. Quý vị có nhu cầu làm bể bơi gia đình, bể bơi kinh doanh, mua thiết bị bể bơi vui lòng liên hệ đến hotline 0986.168.007 của Bilico để được tư vấn.

via -  “Bilico bàn giao công trình bể bơi Chị Thủy Bình Dương – Tham khảo thêm các thông tin khác của BILICO tại https://bilicocompany.blogspot.com/ để cập nhật cho mình những thông tin mới nhất nhé.

Tổng hợp các bài viết mới nhất của BILICO tại Bilico News
Previous
Next Post »
0 Komentar