Phương pháp xử lý nước bể bơi bằng ozone


Bên cạnh phương pháp xử lý nước bể bơi bằng hóa chất thì ozone cũng là một cách hữu hiệu để bạn giải quyết tốt tình trạng ô nhiễm nguồn nước. Không những thế, phương pháp này còn rất an toàn và hiệu quả vượt trội hơn hẳn.

Phương pháp xử lý nước bể bơi bằng ozone là như thế nào ?

Phương pháp này sử dụng máy ozone để xử lý các rác thải, vi khuẩn, cặn bẩn trong nguồn. Tuy có sử dụng hóa chất nhưng với liều lượng rất nhỏ và được vận hành hoàn toàn bằng máy. Kết hợp công nghệ ozone hiện đại cho hiệu quả cao và tiện lợi hơn nhiều so với cách dùng Clo thông thường. Nguồn nước luôn trong xanh, sạch sẽ và an toàn tuyệt đối.

Phương pháp xử lý nước bể bơi bằng ozone có ưu điểm gì ?

Hiệu quả vượt trội:
Đặc điểm nổi bật của ozone là chất hóa học có tính oxi hóa cực mạnh. Nghiên cứu cho thấy, tính oxi hóa của ozone có thể đạt hiệu suất gấp 300 lần hóa chất Clo. Vì thế, chỉ cần một liều lượng rất nhỏ cũng đã đủ để xử lý thể tích nước tương đối lớn.


Phương pháp xử lý nước bể bơi bằng ozone
Với tác động cực mạnh của mình, ozone có thể khiến vi khuẩn nhanh chóng bị tiêu diệt dù sức đề kháng cao đến mức nào. Bạn hoàn toàn không phải lo lắng về các rủi ro nguy hiểm liên quan đến hệ hô hấp khi xuống tắm.
Tiết kiệm tối đa:
Không khó hiểu vì sao phần lớn các bể bơi hiện đại ngày nay đều ưu tiên ứng dụng phương pháp xử lý nước bể bơi vì tính tiện lợi và tiết kiệm đáng kể của nó. So với công nghệ lọc bằng Clo, ozone sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí về hóa chất, thời gian, sức lao động trong một lần xử lý. Ngoài ra, với khả năng tiệt trùng cực mạnh sẵn có, ozone sẽ không khiến bạn thất vọng, tiêu diệt sạch sẽ vi khuẩn ngay trong một lần sử dụng. Ưu điểm này khá thích hợp với hồ bơi công cộng và những người không có nhiều thời gian quan tâm đến bể bơi
An toàn tuyệt đối:
Phương pháp xử lý nước bể bơi ozone giúp bạn loại bỏ được hoàn toàn các nỗi lo về dị ứng da, đau mắt đỏ như sử dụng hóa chất Clo. Bên cạnh đó, ozone lại có mùi rất bình thường, không hề khó chịu. Chất lượng nước, độ PH trong bể bơi sẽ luôn được cân bằng ở mức ổn định nhất, bổ sung dưỡng chất có lợi cho da khi bơi lội.

Hướng dẫn xử lý nước bằng ozon chính xác nhất

Sử dụng phương pháp xử lý nước bể bơi bằng ozone tương đối đơn giản và thuận tiện. Khách hàng chỉ cần trộn ozone theo tỷ lệ hợp lý với thể tích nước bể bơi và đưa trực tiếp vào trong đường ống lọc tuần hoàn hoặc đường ống thoát nước. Khi nước chảy qua đường ống, ozone sẽ phát huy tác dụng phản ứng, tiêu diệt với các vi sinh vật gây hại, rong rêu và cặn bẩn. Trong quá trình phân giải, ozone sẽ biến đổi tạo thành một nguyên tử kết kết hợp với phân tử oxi. Đây là chất làm sạch lý tưởng nhất mà các nhà sản xuất luôn mong chờ. Trong một thời gian ngắn sau đó, bạn sẽ thấy hiệu quả đáng kinh ngạc mà phương pháp này mang lại.


Ngày nay, phương pháp xử lý nước bể bơi bằng ozone rất được ưa chuộng sử dụng phổ biến trên thế giới. Đó là câu trả lời hoàn hảo nhất cho mọi bể bơi bị ô nhiễm.

Previous
Next Post »
0 Komentar