Những phụ kiện bể bơi chính hãng nên sử dụng cho bồ bơi của bạn

Bể bơi loại hình kinh doanh khá phát triển trong những năm gần đây. Với mức lợi nhuận khá cao thu về mỗi năm nên không ít những hồ bơi, bể bơi mới được xây dựng và hình thành. Vậy làm sao để bể bơi của bạn khác biệt, thu hút khách hơn so với những bể bơi khác. Đó là sử dụng những phụ kiện bể bơi, thiết bị bể bơi chính hãng mang lại trải nghiệm thực sự thoải mái cho người dùng. Dưới đây chúng tôi xin điểm qua một vài thiết bị bể bơi chính hãng có chất lượng tốt được nhiều người tin dùng.

Máy bơm bể bơi Kripsol

Kripsol là thương hiệu xuất xứ từ Tây Ban Nha với đặc tính nổi trội của các sản phẩm như có khả năng chịu áp lực cao, chống ăn mòn, máy chạy êm, khỏe. Những sản phẩm thuộc thương hiệu này được rất nhiều khách hàng sử dụng. Hiện Bilico đang là nhà phân phối thương hiệu này.


Máy bơm bể bơi Kripsol


Máy lọc nước bể bơi thông minh PK

PK là viết tắt của hãng Pike Một thương hiệu lớn của Trung Quốc về các sản phẩm lọc nước thông minh. Với công suất hoạt động tốt, vận hành đơn giản, tiết kiệm điện, nên Pike ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong mắt người tiêu dùng. 

Máy lọc nước bể bơi thông minh PK

Đèn bể bơi Minder

Hệ thống chiếu sáng của bể bơi sẽ thu hút khách hàng của bạn một cách ngoại mục. Vì vậy chọn đèn chiếu sáng là vô cùng quan trọng. Minder là thương hiệu lớn của Trung Quốc chuyên sản xuất thiết bị chiếu sáng. Với nhiều mẫu mã bắt mắt, tuổi thọ cao, tiết kiệm điện năng, sử dụng dễ dàng.

Trên đây là một số mẫu sản phẩm và thương hiệu đi kèm mà Bilico đang phân phối nếu quý khách có nhu cầu tư vấn xin ghé thăm website bilico.vn. Chúng tôi sẽ cập nhật những bài viết tin tức, đánh giá sản phẩm giúp quý khách có những lựa chọn tốt nhất cho bể bơi của mình.

Thông tin liên hệ:

Công ty cổ phần xây dựng và thiết bị Bilico

Trụ sở miền bắc: Số A29, Ngõ 10/3, Đường Liên Cơ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0986.168.007

Email: info@bilico.vn


Previous
Next Post »
0 Komentar