Tại sao phải dùng máy lọc nước trong bể bơi

Bể bơi là một hình thức kinh doanh khá phát triển. Không chỉ là hình thức kinh doanh mang lại nhiều lợi nhuận. Bể bơi còn là hình thức kinh doanh dễ quản lý, ít chi phí phát sinh. Với lượng hồ bơi ngày một nhiều thì hồ bơi của bạn làm gì để thu hút khách. Hãy làm hồ bơi của bạn khác biệt với hồ bơi khách bằng cách sử dụng những thiết bị vệ sinh hiện đại, trong đó phải kể đến máy lọc nước bể bơi thông minh.

Vì sao phải lọc nước bể bơi


Nước trong bể bơi là môi trường gián tiếp lây lan một số bệnh, trung gian truyền virut…để đảm bảo cho sự an toàn trên hết của người bơi thì cần có những thiết bị lọc nước, giúp nước trong bể bơi luôn được sạch sẽ và chúng chống lại các phân tử vi rút, vi khuẩn đặc biệt amip ăn não người….
Nước trong bể bơi cần phải luôn sạch sẽ thì lúc này đây sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian trong quá trình sử dụng và chi phí lọc bể bơi hơn.

Máy lọc nước hồ bơi
Cần dựa vào tiêu chí nào để chọn máy lọc nước bể bơi


– Xem chất lượng nước của nguồn nước vào hồ bơi như thế nào.
– Đối với hồ bơi cần có phương pháp rửa ngược.
– Kiểm tra số lượng các bộ lọc và tốc độ lọc của máy.
– Tìm hiểu những tính năng hoạt động của máy lọc nước

Lọc nước hồ bơi sẽ có 3 bộ lọc chủ yếu là lọc pre coat, lọc catridge, và lọc cát. Đối với bất cứ loại máy lọc nước nào đi chăng nữa thì hiệu quả lọc cũng bị ảnh hưởng bởi tốc độ của nước qua những thiết bị lọc đó. Thể hiện củ thể qua từng lưu lượng thể tích nước vào 1 mét vuông trong mỗi giờ. Đặc biệt số lượng người tắm, sử dụng hồ bơi đó cũng sẽ ảnh hưởng đến thiết kế máy lọc nước hồ bơi. Trong máy lọc nước bể bơi sẽ có những túi lọc, lõi lọc để giúp loại bỏ những tạp chất nhỏ nhưng hình thức lọc bằng túi chỉ áp dụng với những bể bơi nhỏ còn đối với những bể bơi lớn sẽ có những máy lọc nước có kích thước lớn hơn

sơ đồ hệ thống lọc nước
.
Hiện nay máy lọc nước hồ bơi lớn phổ biến nhất vẫn là thiết bị lọc cát, vì bình chứa máy lọc cát sẽ sử dụng áp lực của nước làm nén cát lại làm khoảng trống giữa các hạt cát được nhỏ lại giúp lọc sạch nguồn nước hơn. Với hệ thống lọc này cũng có những tỷ lệ nhất định như lọc tỷ lệ thấp, trung bình, cao…với các tỷ lệ lọc khác nhau đã được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế về đo lường nên dễ dàng cho người sử dụng có thể tiến hành lọc sạch bể bơi một cách nhanh nhất.


Những cặn bẩn sẽ được loại bỏ nhờ những máy lọc nước hồ bơi này, đảm bảo hơn cho những người sử dụng được an toàn, tránh những lây nhiễm mầm bệnh trong nước. Vậy nên máy lọc nước cho bể bơi rất quan trọng cho những người kinh doanh hoặc những hộ gia đình nào có bể bơi mini. và điều quan trọng là bạn cần tìm những nơi bán máy lọc nước hồ bơi uy tín để đảm bảo chất lượng hơn.

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ THIẾT BỊ BILICO
Chuyên cung cấp máy bơm bể bơi, thiết kế bể bơi, bình lọc bể bơi, đèn bể bơi....
Địa Chỉ : Số 6-D2, Khu đô thị Cầu Diễn, tổ 22, Phường Phú Diễn, Q.Bắc Từ Liêm, TP.Hà Nội.
Điện thoại: 0466.828.232 - Hotline: 0986.168.007 - 0916.918.181
Email: info@bilico.vn
Previous
Next Post »
0 Komentar