5 loại đèn led bể bơi thông dụng trong trang trí

Đèn chiếu sáng hồ bơi là một trong số những đồ vật thiếu yếu của bể bơi, cả bắt mắt bể bơi gia đình lẫn các bể bơi công cộng. Việc lắp đặt hệ thống đèn đóng vai trò siêu quan trọng trong việc đảm bảo an toàn cho người dùng lẫn hiệu quả trang trí cho bể bơi


những năm trước đây, khi khoa học đèn led chưa được đa dạng thì việc lắp đặt đèn led bể bơi còn tương đối hạn chế về mặt kiểu dáng. Thông thường, người ta chỉ mang thể lắp đặt các hệ thống đèn pha cỡ to ở trên trần hoặc phía cạnh hồ nhằm mục đích thắp sáng vào buổi tối cho những di chuyển viên hoặc những người tập bơi buổi tối. các bóng đèn này thường là đèn compact sở hữu công suất to phải cực kỳ tốn điện và nhanh hỏng nên tạo ra một khoản giá thành tương đối to cho tiền điện và thay bóng mỗi năm.

Nhưng hiện tại, có sự tăng trưởng vượt bậc của khoa học led, những bắt mắt đèn chiếu sáng hồ bơi bằng đèn led được áp dụng vào hồ bơi và tạo cần 1 trào lưu thay đổi hệ thống đèn của hồ bơi. có mọi mốt đèn led khác nhau, đủ kích thước và công suất để bạn sở hữu thể vô tư lựa tìm cho các mục đích chế tạo ánh sáng và trang trí. cùng điểm qua 5 chiếc đèn Led được sử dụng phổ biến nhất trong trang trí bể bơi:

1. Đèn ánh sáng trắng đơn giản


Ánh sáng màu trắng đơn thuần dùng trang trí cho hồ bơi có thể được phát ra từ những mốt đèn sợi đốt, đèn thạch anh hay những chiếc đèn halogen thông thường. những loại đèn này có giá cả tốt và mang thể chế tạo ánh sáng xuất sắc. Chúng không thấm nước và cũng hoàn toàn không gây ra các cú sốc điện cần bạn có thể yên tâm mức độ an toàn. khi lắp đặt, các phong cách đèn này sẽ được niêm phong trong 1 mốt hộp không thấm nước và sau đó gắn vào tường hồ, chúng cũng sở hữu thể đặt trong những ống nhựa đầy màu sắc để nâng cao thêm sự sinh động cho hồ. mẫu ánh sáng này thường sử dụng điện 12V và 120V.

đèn ánh sáng trắng


2. Đèn led thả nổi


các cái đèn LED thả nổi này phát huy công dụng của chúng rất hiệu quả. Hồ bơi của bạn sẽ nhanh chóng sáng rực và phát triển thành quyến rũ hơn bao giờ hết. phong cách đèn này tương đối rẻ và tiết kiệm năng lượng bởi bạn mang thể sạc pin để sử dụng nhiều lần.

đèn led thả nổi


3 . Đèn sợi quang


Đèn sợi quang đang vươn lên là cực kỳ nhiều vì nó sản xuất cho các hồ bơi một style nhìn hoàn toàn mới. Ánh đèn chạy qua 1 dây cáp với thể được bố trí dưới đáy hồ hoặc dọc theo mép hồ. Và thật an toàn lúc nguồn điện phân phối cho đèn nằm ở bên cạnh hồ chứ không hề nhánh trong dây cáp phải bạn mang thể yên tâm để tận hưởng những phút giây thư giãn trong làn nước mát lạnh.

đèn sợi quang


4. Đèn trên mặt đất để trang trí ngoài hồ bơi


Đèn thắp sáng trên mặt đất là một lựa sắm hợp lý cho các hồ không có ánh sáng bên trong hồ. những chiếc đèn này siêu dễ cài đặt, mang độ bền tương đối lâu và được đặt lọn ngoại trừ hồ. Cảnh quan không tính hồ sẽ được thắp sáng, khiến tăng nên vẻ hấp dẫn và mời gọi cho hồ bơi của bạn.

đèn trên mặt đất


5. Đèn phun nước


mẫu đèn này sẽ mang lại một khung cảnh tối ưu như 1 trận mưa rộng rãi màu sắc cho hồ bơi của bạn. các hiệu ứng ánh sáng thông qua đài phun nước tạo đề nghị nhựng màn trình diễn rực rỡ - hoàn toàn ưng ý cho việc giải trí và tiệc tùng. Bầu không khí sinh động và rất ấn tượng sẽ cho bạn những trải nghiệm khó phai.

Đèn phun nước

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ THIẾT BỊ BILICO
Chuyên cung cấp máy bơm bể bơi, thiết kế bể bơi, bình lọc bể bơi, đèn bể bơi....
Địa Chỉ : Số 6-D2, Khu đô thị Cầu Diễn, tổ 22, Phường Phú Diễn, Q.Bắc Từ Liêm, TP.Hà Nội.
Điện thoại: 0466.828.232 - Hotline: 0986.168.007 - 0916.918.181
Email: info@bilico.vn
Previous
Next Post »
0 Komentar