Những điều tuyệt vời chỉ có ở máy bơm Astral 2.2KW 3HP


Dòng sản phẩm máy bơm Astral 2.2KW 3HP ngay từ khi ra đời đã chiếm trọn cảm tình của khách hàng. Bằng chứng là thiết bị luôn đạt doanh số kỷ lục liên tiếp trong 3 tháng liền, đứng đầu danh sách máy bơm bể bơi được ưa chuộng nhất trên thị trường.

Khám phá ưu điểm vượt trội của máy bơm Astral 2.2KW 3HP

Công suất tối ưu: Xuất xứ của máy bơm Astral 2.2KW 3HP đến từ thương hiệu nổi tiếng Tây Ban Nha – Astral. Công suất hoạt động được đo lường lên tới 40m3/3 3PH cho khả năng vận hành bền bỉ. Bình ngưng tụ, bulong định vị động cơ ¾ CV II ưu việt. Thời gian lọc bơm nước nhanh, không gây hiện tượng nóng, chập cháy máy bơm khi vận hành lâu. Hoạt đồng êm ái, bền bỉ, tuổi thọ lâu dài, khó hư hỏng.


Hiệu quả lọc nước vượt trội: Máy bơm Astral 2.2KW 3HP trang bị bảo vệ  nhiệt quá tải thiết lập ¾ HP 230V và vòng đệm hình chữ O D63 x 4, nút xả ¼. Ngoài ra, thiết bị còn hỗ trợ cả máy khuếch tán, miếng động cơ khí và kệp động cơ ATB bên trong. Lọc sạch mọi rác thải, cặn bẩn nhỏ trong nước bể bơi. Duy trì khả năng lọc tuần hoàn một các tối ưu, liên tục. Cho nguồn nước sạch khuẩn, an toàn và tinh khiết, rất có lợi với sức khỏe con người.
Thiết kế nổi bật: Thiết kế máy bơm Astral 2.2KW 3HP nhỏ gọn, vô cùng bắt mắt và sang trọng. Dù lắp đặt theo dạng đứng hay nằm ngang, máy bơm vẫn hoạt động ổn định và tạo ra sự cuốn hút đặc biệt. Màu đen huyền bí tạo cảm giác chắc chắn và cuốn hút khi sử dụng. Máy trang bị cấu tạo 30 chi tiết đầy đủ và tiện nghi, sẵn sàng chinh phục mọi nhu cầu và điều kiện nước bể bơi hiện nay.
Giá cả phải chăng: So với các thiết bị khác trên thị trường, máy bơm Astral 2.2KW 3HP có ưu thế nổi trội về giá. Gía thành phân cụ thể theo từng công suất nhất định và được nhận xét là vô cùng phải chăng, tỷ lệ nghịch so với chất lượng mà khách hàng nhận lại. Đặt lên bàn cân so sánh thì Astral xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo của tất cả mọi khách hàng, nhất là những khách hàng không có nhiều điều kiện về kinh tế.




Tiện lợi khi sử dụng: Ưu điểm tiếp theo của máy bơm Astral 2.2KW 3HP chính là sự tiện lợi trong quá trình sử dụng. Lắp đặt dễ dàng tại mọi vị trí, không gian khác nhau trong phòng kỹ thuật hoặc bất cứ nơi nào bạn thích. Các chức năng, phím điều khiển được tối ưu hóa đơn giản hoàn toàn. Đường ống kết nối ngoài tương thích với hầu hết các phụ kiện trên thị trường hiện nay. Mang đến sự tiện lợi, tiết kiệm tối đa thời gian khi vận hành.
Ứng dụng đa dạng: Cuối cùng chính là khả năng ứng dụng linh hoạt, đa dạng của máy bơm Astral 2.2KW 3HP. Thiết bị có thể sử dụng hiệu quả trong hầu hết các hồ bơi cá nhân, hồ bơi công cộng, thậm chí là resort... Trang bị khả năng chống ẩm, kháng điện thông minh, an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Bảo hành chính hãng tối thiểu 12 tháng, mang đến sự an tâm và hài lòng cho mọi khách hàng.
Cho đến thời điểm hiện tại, cơn sốt máy bơm Astral 2.2KW 3HP vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Sản phẩm là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi nhu cầu và sở thích của mọi khách hàng hiện nay, bạn không nên bỏ qua.

Previous
Next Post »
0 Komentar