Những ưu điểm tuyệt vời chỉ có ở bình lọc bể bơi Kripsol model BL


Sở hữu những ưu điểm vượt trội hơn hẳn các thiết bị khác cùng phân khúc, bình lọc Kripsol model BL đã xuất sắc ghi điểm trong mọi nhu cầu của hàng triệu khách hàng hiện nay.

An toàn

Bình lọc bể bơi Kripsol model BL trang bị rất nhiều tính năng an toàn đối với người sử dụng. Khả năng kháng điện thông minh, hạn chế nguy cơ giật điện nguy hiểm. Vỏ bọc làm từ nhựa ngâm tẩm sợi thủy tinh và polyester rất chắc chắn, bền bỉ. Bảo vệ tối đa các linh kiện, cấu tạo bên trong. Tính năng phát hiện lỗi tự động, giảm thiểu các rủi ro trong quá trình sử dụng. Chống nước tiêu chuẩn, đảm bảo bình lọc không dễ chập cháy, kéo dài tuổi thọ. Áp suất lọc cao 0.5 – 3.2kg.cm2, đảm bảo nguồn nước trong sạch, tinh khiết, vô hại khi xuống tắm.

Chất lượng

Chất lượng bình lọc bể bơi Kripsol model BL là điều không phải bàn cãi. Nguồn nước sau khi lọc sạch sẽ, không còn vi khuẩn và trong xanh. Bể bơi trở nên thẩm mỹ và sảng khoái, mang đến niềm hào hứng, thú vị khi trải nghiệm. Thời gian lọc nhanh, tiết kiệm điện năng, thời gian và công sức cho khách hàng. Khả năng lọc sâu lên đến 1m, động cơ vận hành bền bỉ, không gây ra tiếng ồn khó chịu. Hoạt động tốt trong thời gian dài không bị chập cháy. Bình lọc vận hành ổn định, tuyệt đối không xảy ra hiện tượng rung lắc, cháy nổ.




Bình lọc bể bơi Kripsol model BL

Tiện lợi

Bình lọc bể bơi Kripsol model BL hình trái xoan màu đỏ trông vô cùng bắt mắt và sang trọng. Van ngang bên hông, đa chức năng, có đồng hồ đo áp đi kèm, dễ dàng theo dõi áp suất khi lọc. Nhiều chế độ lọc phù hợp với mọi điều kiện nguồn nước bể bơi. Lỗ trên đầu 400x300mm, có nắp với núm ren tiện lợi khi cần thay cát hoặc bảo dưỡng. Sand outlef  P.V.C 75 với 1 cắm giúp bạn thao tác dễ dàng và hiệu quả. Bình lọc đa chức năng, công suất phổ biến từ 1600 – 2500, phù hợp với mọi sở thích của khách hàng. Tiết kiệm điện năng và thời gian khi xử lý nước. Ứng dụng linh hoạt, hiệu quả trong hầu hết các bể bơi lớn nhỏ hiện nay.

Giá tốt

Sau tất cả, ưu điểm mà người dùng thích nhất có lẽ chính là giá thành của bình lọc bể bơi Kripsol model BL. Thương hiệu sản phẩm này có giá thành tương đối phải chăng và phù hợp với điều kiện kinh tế của mọi khách hàng. Gía phân theo từng công suất cụ thể, được bảo hành chính hãng bởi nhà sản xuất. Đặt lên bàn cân so sánh thì đây chính là sự lựa chọn tốt nhất so với các đối thủ khác cùng phân khúc.

Hiện tại, nếu đặt hàng ở Bilico, bạn sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn. Khuyến mãi, tặng quà đi kèm. Bên cạnh đó, bạn còn được hỗ trợ rất nhiều dịch vụ tiện ích khác. Chi nhánh trên toàn quốc, sẵn sàng phục vụ bạn bất cứ khi nào. Thông tin chi tiết và đặt mua, vui lòng liên hệ số hotline: 0916918181 hoặc địa chỉ A29, ngõ 3/10 Liên Cơ, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Bilico sẽ tư vấn tận tình, giúp bạn đưa ra được quyết định sáng suốt nhất.

Theo đánh giá của chúng tôi, bình lọc bể bơi Kripsol model BL là sự lựa chọn hoàn hảo nhất hiện nay, đặc biệt với các bể bơi gia đình. Lựa chọn BL là quyết định hoàn toàn sáng suốt.

Previous
Next Post »
0 Komentar