Cách xử lý nước bể bơi bằng hệ thống lọc


Xử lý nước bể bơi bằng hệ thống lọc là công việc đòi hỏi phải được thực hiện thường xuyên nhằm duy trì chất lượng của nước trong bể bơi. Hãy cùng tìm hiểu cách xử lý nước bể bơi bằng hệ thống lọc ngay sau đây.

Hệ thống lọc nước bể bơi có những đặc điểm gì

Hệ thống lọc nước bể bơi là một trong số những thiết bị quan trọng nhất cấu thành nên bể bơi hoàn chỉnh, giúp cho quá trình vận hành của bể bơi ổn định với chất lượng nước đảm bảo trong sạch.
Hệ thống lọc nước bể bơi chia ra làm hai loại đó là hệ thống lọc đường ống và hệ thông lọc nước bể bơi thông minh.



Hệ thống lọc nước bể bơi đường ống là phương pháp xử lý nước bể bơi truyền thống và được sử dụng rất phổ biến. Bằng cách dùng các thiết bị như bình lọc nước, máy bơm nước, các loại ống dẫn nước … thông qua bảng điều khiển trong phòng máy, các thiết bị này sẽ được vận hành theo cài đặt và làm việc lọc nước để loại bỏ cặn bã, chất bẩn giúp cho bể bơi trong sạch hơn.

Hệ thống lọc nước bể bơi thông minh còn có các tên gọi khác là máy lọc nước thông minh, máy lọc nước tuần hoàn, lọc nước không đường ống hay lọc nước treo thành bể. Sử dụng hệ thống này thì chúng ta không cần chạy đường ống trong phòng máy mà chỉ cần một theiets bị lọc gắn trực tiếp vào thành bể bơi và nước trong eber sẽ được đưa qua bộ lọc liên tục để giúp duy trì độ trong sạch nước bể bơi.

Xử lý nước bể bơi bằng phương pháp lọc qua các thiết bị như trên không có khả năng khử khuẩn bởi về bản chất chúng chỉ giúp loại bỏ rác thải, cặn bã trong bể bơi. Do đó để khử khuẩn bể bơi cần kết hợp phương pháp xử lý nước bể bơi bằng hóa chất.

Cách xử lý nước bể bơi bằng hệ thống lọc thực hiện như thế nào

Xử lý nước bể bơi bằng bình lọc được thực hiện không quá phức tạp nhờ trang bị bảng điều khiển và trên mỗi thiết bị đều có các nút điều chỉnh dễ dàng trong khi sử dụng. Các bình lọc bể bơi đều có các van chức năng với các chế độ lọc tùy chỉnh, do đó người dùng chỉ cần thực hiện thao tác vặn van theo các chế độ tương ứng.

Khi đồng hồ áp lực tăng lên 50 Kpa so với con số ban đầu thì bắt đầu tiến hàng chạy bình lọc nước bể bơi, hồ bơi. Trung bình một hồ bơi, bể bơi phải tiến hành lọc nước 1 – 2 lần để vừa đảm bảo chất lượng nguồn nước vừa tránh lãng phí nước khi thay mới. 

Lọc nước hồ bơi, bể bơi còn tùy thuộc vào diện tích nước hồ bơi, bể bơi. Mặt nước rộng - bể bơi xây dựng ở ngoài trời - bể bơi kinh doanh rất đông khách, nguồn nước không đạt tiêu chuẩn như nhiều cặn vôi, kim loại, chất thải cơ thể … thì thời gian lọc không quá 4h/lần thậm chí những bể nông 0,4 - 0,6m và nơi có nhiều gió bụi thời gian lọc chỉ nên 2h/lần. Bể trong nhà - ít người bơi - nguồn nước tốt - hoá chất sử dụng đầy đủ, thời gian lọc có thể lên đến 8h/lần.

Hãy liên hệ tới chúng tôi theo hotline: 0988.082.601 để nhận được tư vấn cũng như những ưu đãi tốt nhất từ sản phẩm.

Previous
Next Post »
0 Komentar