Những điều cơ bản bạn cần biết về vợt hớt rác bể bơi


Chẳng phải ngẫu nhiên mà lại có sự xuất hiện của vợt hớt rác bể bơi trên thị trường hiện nay. Hay nói một cách đúng hơn, thiết bị này đóng vai trò vô cùng quan trọng với tất cả những ai đang sở hữu bể bơi.

Vợt hớt rác bể bơi là gì?

Là một thiết bị được thiết kế trông giống vợt hớt rác thông thường nhưng có đáy dạng lỗ thủng. Thiết bị này chỉ sử dụng tại khu vực bể bơi, trong nước, không phải dùng trong sinh hoạt hàng ngày. Đặc biệt, thiết bị không sử dụng điện năng hay động cơ mà chủ yếu vận hành bằng sức người, điều khiển bằng tay.


Cấu tạo như thế nào?

Vợt hớt rác bể bơi có cấu tạo khá đơn giản. Gồm phần cán và phần miệng làm từ vật liệu nhựa và lưới. Tất cả đều có khả năng kháng nước cũng như rất khó hư hỏng khi sử dụng trong nước. Phần cán cầm vừa phải, có ren kết nối với phụ kiện ngoài. Phần miệng thiết kế dạng hình vuông khá rộng. Và lưới vợt sẽ có dung tích lớn nhỏ khác nhau. Kích thước, màu sắc, thương hiệu đa dạng tùy theo nhu cầu của khách hàng.

Công dụng ra sao?

Như đã nói, vợt hớt rác bể bơi có vai trò rất lớn với những ai đang sở hữu bể bơi dù là bể bơi gia đình hay công cộng. Vợt dùng để hớt sạch các loại rác thải, cặn bẩn, tạp chất lơ lửng trong nước cũng như trên mặt hồ. Vì mỗi lần sử dụng xong, rất nhiều người ý thức kém xả rác ra hồ bơi. Chưa kể các tác động từ tự nhiên như lá cây, rác thải từ nơi khác bay đến, xác côn trùng chết cũng khiến nước dễ bị ô nhiễm. Vợt hớt sinh ra là để trả lại tính thẩm mỹ và sự an toàn, trong sạch cho bể.

Sử dụng như nào?

Bạn cần trang bị một thiết bị kết nối, có thể là sào nhôm hoặc vật thể dài khác có thể lắp vừa ren của vợt hớt. Thiết bị kết nối này có tác dụng đưa vợt hớt đến với mọi vị trí của hồ bơi một cách dễ dàng nhất. Gắn chặt với vợt hớt một cách chắc chắn. Tiếp theo, bạn chỉ cần đưa vợt hớt đến các khu vực bị ô nhiễm và dọn dẹp thật sạch. Cuối cùng, sau khi đã dùng xong, nhớ rửa lại với nước sạch và bảo quản nơi khô thoáng.

Giá thành đắt không?

Gía thành vợt hớt rác bể bơi vô cùng rẻ, chỉ đắt hơn vợt hớt rác chuyên dụng thông thường một chút. Điều này tạo ra sự thuận lợi cho tất cả mọi khách hàng khi mua sắm, giúp cho việc chăm sóc bể bơi một cách dễ dàng và hiệu quả nhất. Đặt mua ở thietbibeboi.info, bạn sẽ được phục vụ tận tình, đặc biệt ưu đãi với mức giá tốt nhất.

Mua ở đâu uy tín?

Đáp án chính là thietbibeboi.info. Những lý do sau sẽ khiến bạn thực sự an tâm:
-         Cam kết vợt hớt rác chính hãng, chất lượng bền bỉ, làm từ vật liệu an toàn.
-         Phục vụ tận tâm, chi nhánh trải dài toàn quốc, tiết kiệm thời gian mua sắm.
-         Gía thành cạnh tranh, giao dịch đơn giản, bảo hành dài hạn và hậu mãi.
-         Hotline tư vấn hỗ trợ mọi lúc mọi nơi: 0916918181, luôn sẵn sàng phục vụ bạn.

Trên đây là những thông tin được nhiều người quan tâm nhất về vợt hớt rác bể bơi. Chúc bạn sớm có quyết định nên mua hay không một cách sáng suốt.

Previous
Next Post »
0 Komentar