Phụ kiện bể bơi gồm những gì, mua ở đâu uy tín?


Ai đang sở hữu bể bơi nhất định phải sắm thêm phụ kiện bể bơi để đảm bảo sự hoạt động ổn định tốt nhất trong suốt quá trình sử dụng.

Phụ kiện bể bơi là tất cả những thiết bị được sản xuất dành riêng cho bể bơi. Công dụng chính nhằm giúp bạn vận hành bể bơi linh hoạt,nước trong bể lúc nàocũng  trong xanh và không bị ô nhiễm. Thế nhưng cần mua những gì và nên mua ở đâu uy tín thì không phải ai cũng nắm rõ, nhất là trong thời buổi kinh tế thị trường như hiện nay.

Phụ kiện bể bơi gồm những gì?

Rất, rất nhiều, chính xác là như vậy, nhưng bạn chỉ nên mua những phụ kiện bể bơi quan trọng để tránh lãng phí. Đó là:
Thiết bị vận hành:Dùng vận hành bể bơi đạt nguồn nước bể bơi trong xanh, hạn chế sự ô nhiễm và tác động xấu từ bên ngoài. Bao gồm: máy bơm nước bể bơi, bình lọc cát bể bơi, máy thổi khí bể bơi, hệ thống lọc tuần hoàn.
Hóa chất xử lý nước: Ở đây chúng tôi muốn nói đến các hóa chất thường dùng cho những tình trạng bể bơi thường gặp nhất. Đó là hóa chất Clo khử trùng, khử khuẩn, hóa chất diệt rêu tảo, hóa chất PH Plus cân bằng nồng độ PH...



Thiết bị vệ sinh thủ công: Phụ kiện bể bơi quan trọng cũng không được thiếu các thiết bị vệ sinh bể bơi thủ công. Đó là sào đẩy, ống mềm hút vệ sinh, bàn hút đáy, vợt hớt rác, chổi cọ bể bơi...
Thiết bị an toàn: Những thiết bị này sẽ hỗ trợ đắc lực giúp tất cả mọi người bơi lội an toàn và tiện lợi nhất, không xảy ra các rủi ro đáng tiếc. Bao gồm thang bể bơi, kính bơi, áo phao, đèn chiếu sáng ban đêm.

Phụ kiện bể bơi mua ở đâu uy tín?

Vấn đề thứ hai bạn cần phải hết sức lưu ý đó là tìm mua những địa chỉ kinh doanh phụ kiện bể bơi uy tín, giá tốt và chất lượng. Bởi thị trường lĩnh vực này ngày càng xuất hiện nhiều tệ nạn hàng giả, háng nhái kém chất lượng trên khắp cả nước. Gợi ý bạn nên đặt niềm tin tại: www.bilico.vn để đảm bảo quyền lợi tốt nhất:



-         Cam kết chỉ bán những thiết bị, phụ kiện chính hãng, chưa qua sử dụng, được nhập khẩu 100% từ những thương hiệu hàng đầu trong và ngoài nước. Nói không với thiết bị nhái, cũ, kém chất lượng.
-         Phục vụ một cách tận tâm, dễ hiểu, trung thực và chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên của Bilico đã được đào tạo chuyên sâu về kỹ năng tư vấn khách hàng, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.
-         Mức giá bán phụ kiện bể bơi luôn được thống nhất và công khai trên tất cả các kênh bán hàng. Gía bán cạnh tranh, linh hoạt so với các đơn vị khác, tiết kiệm tối đa chi phí cho khách hàng.
-         Chi nhánh của Bilico rộng khắp cả nước, dịch vụ bán hàng đa dạng trên cả website, cửa hàng, sàn thương mại điện tử. Vì thế, khi mua sắm, khách hàng sẽ là người cảm thấy tiện lợi nhất.
-         Chính sách bảo hành tin cậy lên đến 12 tháng với tất cả các thiết bị đang kinh doanh. Không có nhiều điều khoản phức tạp, sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi, tạo sự an tâm tuyệt đối khi sử dụng.

Để đặt hàng các thiết bị, phụ kiện bể bơi chính hãng chất lượng, giá tốt nhất, đừng quên truy cập www.bilico.vn hoặc số hotline: 0986.168.007 bạn nhé.


Previous
Next Post »
0 Komentar