Lý do nên mua đèn hồ bơi emaux


Đèn hồ bơi emaux là một trong những cái tên không thể thiếu được liệt kê trong danh sách thiết bị chiếu sáng hồ bơi. Đặc biệt sản phẩm còn được sử dụng phổ biến. Vậy lý do nào giúp cho đèn hồ bơi emaux lại có được vị trí như vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu đáp án trong bài viết này nhé!

1. Tiết kiệm điện năng


Đèn led bể bơi emaux được chế tạo với công suất 24w/12v phù hợp lắp đặt cho các bể bơi có diện tích vừa và nhỏ chẳng hạn như hồ cảnh, resort,.....Nên khi sử dụng sẽ tiết kiệm điện năng đáng kể. Bạn có thể sử dụng thắp sáng cho hồ bơi 24/24h mà không phải lo lắng lượng điện tiêu thụ sẽ tăng. Hơn nữa việc tiết kiệm điện năng còn mang lại một lợi ích mà bất kể quý khách hàng nào cũng đều quan tâm đó chính là tiết kiệm chi phí thanh toán tiền điện.

2. Thiết kế hiện đại, dễ dàng sử dụng



Lý do nên mua đèn hồ bơi emaux

Nhìn bề ngoài bạn sẽ thấy được đèn hồ bơi emaux thiết kế hiện đại, tiên tiến bằng công nghệ led thân thiện đối với môi trường xung quanh. Với quy cách thiết kế khá đặc biệt bởi thiết kế treo tường không mối hàn, giúp bảo vệ đèn và dễ dàng hơn trong quá trình sử dụng. Bởi môi trường bể bơi chủ yếu là nước, do đó thiết kế treo tường như thế này rất tiện lợi.

3. Hiệu quả hoạt động cao


Khi khi khai thác về thiết bị chiếu sáng bể bơi thì chúng ta nghĩ ngay đến đó là chức năng chiếu sáng. Đèn hồ bơi emaux cũng như vậy, ánh sáng của bóng đèn phủ rộng và xa mang lại hiệu suất cao. Đồng thời sự kết hợp led và RGB riêng biệt, kết hợp màu sắc chiếu sáng thay đổi theo kiểu cách khác nhau mang lại sự đa dạng về ánh sáng, tạo nên điểm ấn tượng cho hồ bơi của bạn, thu hút mọi ánh nhìn và phù hợp với nhiều yêu cầu của quý khách hàng.

4. Tuổi thọ lâu dài



Lý do nên mua đèn hồ bơi emaux

Thiết bị được làm từ thép không gỉ, hơn nữa lại được phủ hoàn toàn trên bề mặt thông qua một quá trình hoàn thiện giúp kéo dài tuổi thọ của bóng đèn. Đèn được lắp dưới nước với thiết kế tản nhiệt, bảo đảm 100% về khả năng chống thấm nước, điều này cũng giúp cho tuổi thọ của bóng đèn lâu dài hơn.

Không giống với bất cứ một loại đèn chiếu sáng khác là phải tráng ẩm, kị nước thì đèn emaux được sản xuất phục vụ cho việc chiếu sáng dưới nước. Thích hợp cho các bể bơi lớn nhỏ.

Trong mỗi chúng ta đều có những nhận định riêng về tầm quan trọng của ánh sáng. Ánh sáng giúp chúng ta xua tan đi bóng tối đáng sợ, giúp chúng ta nhìn rõ mọi vật xung quanh. Và hơn nữa là mang tính chất trang trí, thu hút ánh nhìn. Đó cũng chính là một trong những lý do ngoài những lý do mà chúng tôi chia sẻ trên mà bạn  nên sử dụng đèn emaux. Lắp đặt hệ thống chiếu sáng này sẽ giúp chúng ta quan sát và mang lại cho bạn sự cảm nhận an toàn khi bơi lội vào ban đêm. Vì vậy hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để mang sản phẩm về với bể bơi của bạn nhé!

Previous
Next Post »
0 Komentar