Những loại máy bơm bể bơi được ưa chuộng nhất năm 2017


Rất nhiều khách hàng đã gửi đến Bilico một câu hỏi: Tổng hợp những loại máy bơm nước bể bơi được ưa chuộng nhất năm 2017” Không biết mục đích để làm gì, nhưng thiết nghĩ, các thiết bị này vẫn còn rất được ưa chuộng sử dụng cho đến thời điểm hiện tại.

Dòng sản phẩm máy bơm bể bơi Kripsol

Kripsol là một thương hiệu máy bơm bể bơi uy tín hàng đầu trên thế giới. Các sản phẩm của Kripsol đều nhân được sự quan tâm và tin tưởng tuyệt đối của khách hàng khi sử dụng.

Theo đánh giá, những loại máy bơm bể bơi được ưa chuộng nhất năm 2017 mang thương hiệu Kripsol đều có thể vận hành ổn định trong một thời gian dài mà không gây ra tiếng ồn lớn. Mức tiêu thụ điện năng cũng vô cùng tiết kiệm, không ảnh hưởng nhiều đến chi phí chung của gia đình. Ngoài ra, máy bơm Kripsol hiện nay đều được trang bị chức năng bơm ly tâm và có tiêm nhiệt dẻo vỏ bơm, chèn thép không gỉ. Điều này tạo một lợi thế hoạt động tốt trong môi trường nhiều hóa chất. Chưa hết, Kripsol còn nổi tiếng với độ an toàn cao, không gây nguy hiểm vì có lớp cách điện chất lượng bảo vệ. Nếu xét về tuổi thọ thì khách hàng gần như sẽ hài lòng tuyệt đối vì thiết bị khá bền bỉ,  rất ít khi xảy ra trục trặc, hư hỏng.



Giá  thành máy bơm bể bơi Kripsol thường bán trong ngưỡng từ 12 -–40 triệu, đầy đủ phân khúc, thiết kế từ bình dân đến cao cấp. Một số cái tên đáng để lưu tâm bạn có thể ưu tiên lựa chọn đó là Kan, KAL, KSE OK...Sử dụng những loại máy bơm bể bơi được ưa chuộng nhất năm 2017 mang thương hiệu Kripsol bạn cũng không sợ bị chê lạc hậu, lỗi thời. Cho đến bây giờ, sản phẩm vất rất được ưa chuộng và đạt doanh thu cao hàng đầu tại các nhà bán lẻ.

Tham khảo: Máy lọc nước bể bơi thông minh có ưu điểm gì

Máy bơm bể bơi Minder

Thương hiệu máy bơm bể bơi Minder có lợi thế mạnh về nguyên liệu, nhân công và chi phí khi sản xuất. Do đó, khi bán ra thị trường, giá thành thường thấp hơn nhiều so với máy bơm bể bơi Kripsol và các dòng máy khác. Đây đúng là cơ hội đối với những gia đình còn khó khăn về điều kiện kinh tế nhưng vẫn muốn sở hữu một sản phẩm chất lượng, tin cậy.



Máy bơm bể bơi MXB là một minh chứng rõ nét. Thiế bị có các thành phần lưu lượng bơm bằng nhựa nên độ bền rất cao, khả năng chống mài mòn con dấu cơ khí hiệu quả, không thua kém gì Kripsol. Ngoài ra, những loại máy bơm bể bơi được ưa chuộng nhất năm 2017 mang tên Minder còn có khả năng tự mồi nước với lực hút tối đa ở độ sâu 1,5m rất tiện lợi. Động cơ đạt tiêu chuẩn thế giới về chất lượng và sự an toàn, hoạt động tốt ở nhiệt độ cao, độ tin cậy, bền bỉ. Nước và trục của máy hoàn toàn tách biệt, an tâm khi sử dụng. Công tắc khí nén tùy chọn, đảm bảo sự thuận tiện khi điều chỉnh. Cách điện F lớp, bảo vệ chuẩn kháng nước IPX55 sẽ mang đến sự trải nghiệm an toàn và thú vị cho người dùng.

Bài tham khảo: Quy trình xử lý nước bể bơi đúng cách

 Giá máy bơm bể bơi Minder với 2 cái tên phổ biến Series BP và MXB là từ 6 – 12 triệu đồng tùy theo công suất và thiết kế.

Hi vọng với câu trả lời về vấn đề những loại máy bơm được ưa chuộng nhất 2017 ở trên sẽ giúp bạn tự tin và đưa ra quyết định sáng suốt nhất cho bản thân.

Previous
Next Post »
0 Komentar