Ưu điểm vượt trội của sào nhôm emaux


Vấn đề vệ sinh bể bơi luôn là điều mà nhiều quý khách hàng sở hữu bể bơi quan tâm. Bởi nguồn nước sạch mới thu hút nhiều quý khách hàng, đảm bảo sức khỏe cho người bơi lội. Do đó nhiều chủ bể bơi đã tìm đến các thiết bị vệ sinh bể bơi để giải quyết vấn đề trên. Một trong những thiết bị vệ sinh bể bơi đó, không thể thiếu sự góp mặt của sào nhôm và thương hiệu sào nhôm đang được ưa chuộng chính là sào nhôm emaux. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sào nhôm emaux ngay sau đây nhé!

1. Đa chức năng

  
Sào nhôm emaux được đánh giá là thiết bị đa chức năng nhất trong bộ thiết bị vệ sinh bể bơi. Bởi bạn có thể kết hợp sào nhôm emaux với các thiết bị vệ sinh khác như: vợt rác bể bơi, chổi cọ bể bơi, bàn hút bể bơi,... Đi đến từng ngóc ngách của bể bơi, giúp làm sạch mọi cặn bẩn dù là ở những vị trí xa.



2. Thiết kế thông minh


Sào nhôm emaux được thiết kế phần thành 2 hoặc 3 khúc nên có thể tự tùy chỉnh độ dài ngắn của sào theo ý muốn của bạn. Nếu bạn vệ sinh ở vị trí gần có thể điều chỉnh sào ngắn lại cho vừa tầm tay, còn nếu cặn bẩn ở xa, bạn không thể với tới được, lúc này hãy điều chỉnh sào dài ra để vệ sinh thuận lợi, nhanh chóng. Với chức năng này còn giúp ích cho người sử dụng trong quá trình bảo quản, quý khách có thể gấp khúc ngắn lại để cất gọn gàng hơn.

3. Vệ sinh nhanh chóng hiệu quả


Quan sàn thân sào, bạn có thể thấy được dọc thân sào emaux là rãnh để giúp người sử dụng chống trơn và tạo độ bám khi làm việc. Giúp hạn chế những rủi ro không mong muốn như trầy da, khó làm việc. Đồng thời sào nhôm emaux còn được kết nối ống dễ dàng và nhanh chóng, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình vệ sinh bể bơi mang lại một bể bơi trong sạch.


4. Giúp bạn tiết kiệm sức lực


Việc vệ sinh bể bơi trước đây rất khó khăn, vì chưa có các thiết bị vệ sinh bể bơi, quý khách phải tự hoạt động và sử dụng các phương pháp truyền thống để làm sạch bể bơi. Điều này rất tốn sức và mất thời gian, nhiều chủ bể bơi rất bận rộn với công việc không có thời gian vệ sinh bể bơi, nên việc đảm bảo bể bơi luôn trong sạch khá khó khăn. Tuy nhiên với chiếc sào nhôm emaux được thiết kế với trọng lượng nhẹ, giúp người dùng đỡ tốn sức và tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều. Tuy nhiên cũng do trọng lượng nhẹ nên quý khách hãy lưu ý một chút khi sử dụng thiết bị tránh đè vật nặng lên làm móp hoặc bẹp ống. Đồng thời nên bảo quản ở nơi khô ráo, tránh ánh nắng.

Để giúp cho bể bơi của bạn luôn đạt chuẩn và giữ được nguồn nước trong sạch. Qúy khách hãy sử dụng ngay thiết bị vệ sinh bể bơi sào nhôm emaux. Đặc biệt thông quan những ưu điểm nổi trội mà chúng tôi đã chia sẻ trên, thì không có lý do gì để từ chối một sản phẩm hữu ích như vậy. Nếu quý khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

Previous
Next Post »
0 Komentar