Giá vé bể bơi thủy lợi mùa hè 2018


Không chỉ để phục vụ cho môn học bơi lội tại trường mà be boi thuy loi còn mang đến một không gian vui chơi và rèn luyện sức khỏe rất hữu ích cho các sinh viên, giáo viên và cư dân lân cận.

Đặc điểm bể bơi Thủy Lợi

Trường Đại học Thủy lợi (tiếng Anh: Thuyloi University) là một trong những trường đại học công lập đứng đầu về tạo các ngành liên quan đến tài nguyên nước, đồng thời là trung tâm nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực Thuỷ lợi - Thuỷ điện và phòng tránh giảm nhẹ thiên tai. Vì đào tạo các vấn đề liên quan đến tài nguyên nước nên một trong những môn học bắt buộc tại đây chính là môn bơi lội. Nhà trường còn có truyền thống tổ chức các giải bơi được đông đảo nhaan viên công chức và sinh viên tham gia rất nhiệt tình. Bể bơi Đại học Thủy Lợi vì thế mà cũng được xây dựng rất bài bản và quy mô.


Được biết bể bơi Thủy Lợi được trang bị hệ thống thiết bị bể bơi hiện đại bao gồm hệ thống lọc nước, bình lọc cát bể bơm, máy bơm bể bơi, máy gia nhiệt cao cấp…… Các thiết bị bể bơi này đều là những sản phẩm cao cấp được đầu tư để mang đến nguồn nước sạch tinh khiết phục vụ người bơi lội. Nhắc đến chất lượng của những thiết bị bể bơi này phải nhắc đến công suất hoạt động cao, ổn định, khả năng làm việc liên tục, cấu tạo bên ngoài vững chắc chống va đạp mạnh, không bị ăn mòn trong môi trường hóa chất.

Tham khảo: khám be boi rainbow linh dam hè 2018

Tại bể bơi các thang bể bơi được bố trí cân đối hỗ trợ lên xuống cho người bơi, chống trơn trượt hiệu quả, thậm chí nhiều bạn trẻ còn tạo dáng và selfie khi tại đây.

Cập nhật bảng giá vé và các dịch vụ tại bể bơi Thủy Lợi 2018

Giờ mở cửa bể bơi Thủy Lợi
Bể bơi bắt đầu mở cửa từ 5h30 sáng, mỗi ca là 1 giờ
Buổi tối mở cửa từ 17h30 và 18h15 phút, mỗi ca 45 phút.
Giá vé bể bơi Thủy Lợi
Giá vé bể bơi được tính theo ca, mỗi ca có giá 12k. Nhưng nếu bạn là sinh viên trường Đại học Thủy Lợi thì tham gia bơi vào thứ 2 và thứ 5 hàng tuần sẽ được giảm 50%.

Bài liên quan: Kham pha nhung be boi quan cau giay

Học phí một khóa bơi giao động khoảng: 1.500.000-2.000.000/15-20 buổi. Dạy bơi và học bơi tại bể bơi Đại học thủy Lợi là một trong số các dịch vụ uy tín được đông đảo sinh viên trong trường và người dân đón nhận.
Trên đây là một số thông tin về bể bơi Thủy Lợi. Truy cập thêm tại đây để tìm những địa chỉ bơi lội phù hợp nhất dnahf cho bạn nhé!

Previous
Next Post »
1 Komentar
avatar

cho hỏi đăng ký học bơi ở bể bơi thủy lợ ntn?

Balas