Báo giá thiết bị bể bơi tháng 7 năm 2018


Từng tháng giá cả mọi sản phẩm đều thay đổi chứ không riêng gì thiết bị bể bơi. Vì thế, khách hàng phải cập nhật thường xuyên để chuẩn bị và lựa chọn chính xác. Thấu hiểu mong muốn đó, Bilico xin báo giá thiết bị bể bơi tại thời điểm tháng 7 năm nay để khách hàng nắm rõ.

Báo giá thiết bị bể bơi theo từng danh mục sản phẩm

Nhóm sản phẩm thiết bị vận hành bể bơi:
Là những thiết bị quan trọng, mang tính sống còn đối với bể bơi. Đầy tiên phải nói đến bình lọc cát cát với giá bán trên thị trường từ 6 – 25 triệu đồng tùy theo công suất và thương hiệu sản xuất. Thiết bị quan trọng thứ hai đó là máy bơm nước bể bơi dao động trong ngưỡng từ 6 – 15 triệu đồng. Bên cạnh yêu cầu báo giá thiết bị bể bơi, bạn cũng phải thật cẩn trọng đối với vấn đề chất lượng và chức năng của máy. Ngoài ra, một số thiết bị khác cũng đóng vài trò hữu ích bạn nên trang bị đó là bộ châm hóa chất tự động, máy thổi khí…
Nhóm sản phẩm vệ sinh bể bơi:
Đối với nhóm sản phẩm này, khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn hơn vì giá thành cũng không quá đắt. Các thiết bị vệ sinh bể bơi chủ yếu được vận hành bằng sức người là chính. Việc dọn dẹp bể bơi hàng ngày sẽ trở nên nhàn hạ hơn hẳn khi có sự hỗ trợ của chổi cọ, vợt hớt rác, sào nhôm, bàn hút, ống mềm dẫn…Gía thành dao động từ vài chục cho đến vài trăm ngàn và hầu như ít khi thay đổi theo thời gian vì đặc điểm riêng khi sản xuất.


Bộ phụ kiện bể bơi cơ bản

Nhóm sản phẩm trang trí và tạo sự an toàn:
Một số cái tên bạn nên quan tâm hàng đầu đó là: đèn Led chuyên dụng, phao phân làn, thang, áo phao bể bơi…Tính thẩm mỹ của hồ bơi sẽ trở nên cực kỳ ấn tượng, tạo sự đầy đủ và an tâm hơn hẳn khi sử dụng. Gía bán đèn Led bể bơi hiện nay thường ở mức từ 1 đến 3,5 triệu đồng tùy từng loại. Chiếu sáng đều, chịu nước tốt, tiết kiệm điện năng tối đa. Gía áo phao bể bơi dao động từ 100 đến 300 nghìn đồng, thang bể bơi tiện lợi giá bán từ 1 đến 5 triệu đồng.

Tham khảo: mua máy vệ sinh bể bơi ở đâu

Ở đâu bán thiết bị bể bơi uy tín ?


Như đã nói ở trên, bên cạnh vấn đề giá cả, bạn cũng phải quan tâm đặc biệt đến yếu tố chất lượng vì nó quyết định hiệu quả khi sử dụng. Giải pháp hữu ích nhất đó chính là đặt niềm tin ở những đơn vị bán hàng uy tín, cụ thể đó là Bilico.
- Bilico là một trong top những đơn vị phân phối thiết bị bể bơi chính hãng, chất lượng hàng đầu cả nước
Xem thêm: Mua đèn hồ bơi 12v ở đâu
- Mẫu mã sản phẩm đa dạng, phong phú về chủng loại, thiết kế, công suất, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng
- Báo giá thiết bị bể bơi chính xác, chi tiết theo từng thời điểm, khu vực cụ thể trong năm
- Tư vấn nhiệt tình, dễ hiểu, chế độ mua hàng nhanh gọn nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các thủ tục, minh bạch, tiện lợi
- Chính sách bảo hành dài hạn, hậu mãi tối thiểu 12 tháng sử dụng, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết.
Mọi thông tin chi tiết liên quan đến báo giá thiết bị bể bơi tháng 7 hoặc các vấn đề khác, khách hàng vui lòng liên hệ theo số hotline: 0916918181 hoặc địa chỉ A29 ngõ 3/10 đường Liên Cơ, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Bilico sẽ đáp ứng tất cả những gì bạn cần.


Previous
Next Post »
0 Komentar