Danh sách công ty thiết bị bể bơi uy tín hàng đầu Việt Nam


Các nhà cung cấp thiết bị bể bơi luôn có các mẫu mã rất đa dạng và giá thành cạnh tranh ở trên toàn quốc. Dưới đây chúng tôi xin liệt kê danh sách công ty thiết bị bểbơi uy tín hàng đầu Việt Nam để quý khách hàng tham khảo, chọn lựa.

1. Công ty cổ phần Xây dựng và Thiết bị Bilico


       Công ty Bilico

- Địa chỉ:  ở A29 Ngách 10, Ngõ 3, Liên Cơ, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
- Tel: (024) 66828232
- Fax: (024) 37633874
- Website: http://bilico.vn
Công ty cổ phần Xây dựng và Thiết bị Bilico dựa dựa trên sự phát triển về nhân sự  và sự tiếp cận nhanh chóng sự đổi mới của nền khoa học kỹ thuật của thế giới. Công ty đang từng bước phấn đấu là một trong các đơn vị chuyên nghiệp, đi đầu ở trong các lĩnh vực:
- Cung cấp và lắp đặt thiết bị bể bơi, thiết bị xông hơi, máy xông hơi, mẫu đài phun nước, hệ thống xử lý nước tinh khiết, nước thải cho mọi công trình với chất lượng cao, mức giá thành hợp lý nhất.
- Là nhà phân phối thiết bị bể bơi của hãng Kripsol (Tây Ban Nha), Procopi (Pháp), Minder (Trung Quốc), Emaux (HongKong)... Thiết bị xông hơi của hãng Harvia- Phần Lan, Amazon, Sawo, Tylo
Công ty cung cấp ra thị trường các sản phẩm nhập khẩu trực tiếp chính hãng do đó khách hàng yên tâm về chất lượng, chế độ bảo hành. Với đội ngũ các kỹ thuật chuyên nghiệp khách hàng sẽ được yên tâm hơn về những sự lựa chọn của mình.
Bilico có chi nhánh ở khắp mọi miền Tổ quốc, đặc biệt là ở 3 trung tâm kinh tế trọng điểm: Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh.

2. Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Hoabico

                              Liệt kê danh sách công ty thiết bị bể bơi

Địa chỉ: No11-LK11-21 Dọc Bún, Tổ 5, La Khê, Hà Đông
Hotline: 0961265268
Điện thoại: 0961265268
Email: info@hoabico.com

Ngoài Bilico, chúng ta có thể kể đến công ty Hoabico. Đây cũng là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung ứng và lắp đặt  thiết bị về xây dựng. Được sự tin tưởng cùng với mong muốn đáp ứng nhu cầu cao nhất của khách hàng, hiện nay Hoabico ngày càng phát triển và mở rộng hệ thống đại lý trên toàn quốc, với những dòng sản phẩm chủ yếu :
      Thiết bị bể bơi
      Thiết bị xông hơi
      Thiết bị đài phun nước
      Gạch mosaic
      Sàn nhựa giả gỗ

  Trên đây chúng tôi đã liệt kê danh sách công ty thiết bị bể bơi, hy vọng quý khách sẽ có thêm những thông tin hữu ích để lựa chọn đơn vị uy tín, gần nhất với nhu cầu của mình.

Previous
Next Post »
0 Komentar