Một số thương hiệu bình lọc tuần hoàn bể bơi uy tín


Bình luận tuần hoàn bể bơi là thiết bị được gắn trực tiếp vào thành bể Lộc trực tiếp nước ở trong bể theo vòng tuần hoàn khép kín đảm bảo nước bể bơi luôn trong sạch và chủ động làm sạch nước liên tục vậy cấu tạo của bình lọc tuần hoàn bể bơi như thế nào cách sử dụng chúng ra sao?

Cấu tạo bình lọc bể bơi tuần hoàn

Bình lọc tuần hoàn bể bơi  có cấu tạo bao gồm: cột lọc, bơm hóa chất, ống dẫn nước, van hút đẩy, ống hút nước sạch. Tất cả các thiết bị này sẽ kết hợp nhịp nhàng và chặt chẽ theo một quy trình nhất định. Từ đó, nước trong bể bơi sẽ được lọc sạch mọi cặn bẩn một cách liên tục.

Cột lọc là bộ phận nằm bên trong bình lọc tuần hoàn. Nó được làm chủ yếu bằng chất liệu composite hoặc plastic. Với cột lọc trong máy lọc tuần hoàn bể bơi mà An Phát cung cấp được làm bằng chất liệu composite có thành phần sợi thủy tinh làm từ cát biển, nhựa polime làm từ nhựa thực vật nên không gây độc hại trong quá trình sử dụng. Đồng thời loại vật liệu này không chịu ảnh hưởng bởi môi trường nước bể bơi có chứa hóa chất và rất lành tính, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người nên sản phẩm này rất phù hợp cho việc truyền dẫn nước từ bình lọc ra bể bơi.

Bơm hóa chất là thiết bị cần thiết cho mọi bể bơi trong việc giúp cân bằng hóa chất tồn tại trong bể bơi, giúp người đi bơi an toàn và yên tâm hơn về nguồn nước khi không bị quá nhiều hóa chất ảnh hưởng. Thiết bị được đặt trực tiếp trong phòng máy cùng hệ thống bình lọc tuần hoàn của bể bơi. Sau khi lượng nước được bơm trực tiếp vào bình lọc, thiết bị sẽ bổ sung hóa chất trực tiếp vào nguồn nước, tự động cân bằng hóa chất trong nước bể bơi và bổ sung tự động lượng hóa chất bể bơi khi thiếu hụt. Nhờ đó nước trong bể bơi luôn được đảm bảo.

Van hút đẩy được sử dụng nhằm mục đích hút và đẩy không khí vào bình lọc làm gia tăng áp suất tác động vào bình lọc. Khi khởi động dừng lại hay khi không tải van điện từ được dùng để báo hiệu điều khiển van hút để đóng mở cửa hút. Cùng với thời gian van lưu lượng duy trì một lượng áp lực trong hệ thống chu trình.

Một số thương hiệu bình lọc tuần hoàn bể bơi uy tín


Bình lọc bể bơi Kripsol model BC

 Sản phẩm được nhập khẩu từ thương hiệu Kripsol – thương hiêu hàng đầu thế giới. Được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến, dây truyền thông minh, hiện đại mang tới độ tinh khiết cao. Binh loc be boi này được sản xuất từ nhựa polyeter nhiều lớp, gia cố sợi thủy tinh và được hình thành với các đinh tán luồng 8 thép không gỉ. Bao gồm các van chọn với các phụ kiện kết nốt và đo áp lực; miệng bình có đường kính Ø 300 mm.

Bình lọc cát Minder ngang

Bình lọc cát Minder ngang là sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ thương hiệu Minder – một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu trong ngành thiết bị bể bơi trên thế giới. Sản phẩm được ứng dụng chủ yếu cho hệ thống lọc nước các hồ bơi thương mại, kinh doanh và bể tại các trung tâm thể dục thể thao thẩm mỹ.

Xem thêm: Mua thiet bi be boi tai ha noi ở đâu

Trên đây là những thông tin liên quan đến bên đọc tuần hoàn bể bơi mọi chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ 0 9 8 6 168 007.

Previous
Next Post »
0 Komentar