Bộ phụ kiện cho bể bơi gồm những gì?


   Bộ phụ kiện cho bể bơi gồm những gì? Câu hỏi tưởng như đơn giản nhưng lại không phải ai cũng biết được chính xác câu trả lời. Cùng Bilico tìm hiểu xem bộ dụng cụ phụ kiện đầy đủ để thực hiện công việc vệ sinh bể bơi gồm những gì trong bài viết sau.

 1. Hệ thống ống thu và dẫn thoát nước



                                               Hệ thống ống thu và dẫn thoát nước

- Rốn thoát nước: Có tác dụng thu nước ở dưới đáy của bể bơi để đưa về hệ thống lọc tuần hoàn chính là thu đáy bể bơi được lắp ngay ở vị trí sâu nhất của bể.
- Đầu trả nước thành bể: Là đầu đưa nước trở lại bể bơi từ hệ thống lọc tuần hoàn của bể bơi. Số lượng đầu trả nước của thành bể thường được tính toán trên cơ sở lưu lượng lọc và khối lượng nước ở trong bể bơi.
- Cổng hút vệ sinh: Chính là vị trí để cắm ống hút chân không vào trong quá trình hút cặn của bể bơi.
- Hộp thu nước mặt: Có tác dụng loại bỏ các loại rác trôi nổi kịp thời nhất, cùng với rốn thoát nước của hộp thu nước mặt là một trong hai cửa thu nước vào với hệ thống lọc tuần hoàn.
- Máng tràn xung quanh bể bơi: Vừa có tác dụng thu nước tràn ở xung quanh bể bơi, vừa tránh trơn trượt. Máng tràn xung quanh bể bơi với thanh tràn bể bơi màu trắng mang lại hiệu quả trang trí tuyệt vời.
Tham khảo: mua thiet bi be boi chinh hang o dau

2. Thang bể bơi


                                             Bộ phụ kiện cho bể bơi gồm những gì

- Thang bể bơi là phụ kiện không thể thiếu đối với bất kỳ loại bể bơi nào. Vừa là khu vực lên xuống của bể bơi, vừa là là vật trang trí mang tính thẩm mỹ cao.
- Thang bể bơi được chế tạo từ vật liệu inox nên có độ bền cao, giúp cho thang bể bơi không bị ăn mòn ăn mòn bởi các loại hóa chất có trong bể bơi.

3. Đèn bể bơi


Bộ phụ kiện cho bể bơi gồm những gì

Nói đến các phụ kiện bể bơi thì không thể nào thiết đi cái tên phụ kiện đèn chiếu sáng bể bơi. Với rất nhiều màu sắc để lựa chọn như màu trắng, trắng ấm, xanh, xanh lá cây, đỏ, vàng,..Đèn bể bơi xứng đáng là sự lựa chọn tuyệt vời mang lại vẻ sang trọng, lung linh và huyền ảo ch bể bơi mỗi khi về đem.

4. Dây phao phân làn bơi


 Với ba màu đỏ, vàng, xanh dây phao phân làn bơi có chức năng giúp tăng tỷ lệ sử dụng bể bơi, đồng thời làm giảm tốc độ của dòng chảy và giúp cho các vận động viên khi tập luyện thi đấu không gây ảnh hưởng đến nhau.

5. Gạch ốp bể bơi


Gạch ốp bể bơi là phụ kiện giúp cho bể bơi trở nên bắt mắt hơn và đẹp hơn, có nhiều màu sắc để cho bạn lựa chọn. Đặc biệt có thể in hình gạch lát ở dưới đấy với đầy đủ các kích cỡ và chủng loại. Giữa những ngày hè nắng nóng còn gì tuyệt vời hơn khi được đắm mình ở trong làn nước trong xanh in bóng những chú cá tung tăng bơi lội dưới nước.

6. Xe đẩy lọc cặn di động



                                              Bộ phụ kiện cho bể bơi gồm những gì

- Đây chính là phụ kiện tuyệt vời khi bạn lựa chọn để hút cặn vệ sinh bể bơi mà không phải cấp bù nước do nước được tuần hoàn trở lại bể.
- Khả năng lọc cặn cao và loại bỏ các hay gây đục nước với kích thước rất nhỏ từ 10 - 15 micron.
- Có thể đẩy xung quanh đến bất kì vị trí nào của bể bơi do xe đẩy được làm từ vật loại  liệu inox 302 không rỉ, không bị ăn mòn bởi các hóa chất.

Bài liên quan: đèn chiếu sáng bể bơi có những tính năng gì nổi trội

   Từ đó chúng ta có thể thấy phụ kiện bể bơi bao gồm những gì, bao gồm các thiết bị, dụng cụ được trang bị lắp đặt khu vực ở trong và xung quanh bể bơi. Phụ kiện bể bơi có thể là một phần của hệ thống tuần hoàn nước, hoặc trang trí cho bể bơi thêm lung linh sắc màu khi về đêm

Previous
Next Post »
0 Komentar