Những phụ kiện bể bơi cần thiết nhất 2018


Một bể bơi muốn hoạt động hoàn thiện thì cần sự trợ giúp từ nhiều thiết bị bể bơi. Trong đó từ thiết bị chiếm vai trò chính cho tới những thiết bị có vai trò phụ trong công trình bể bơi đều được đánh giá cao. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây về những phụ kiện bể bơi được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

Điểm danh những thiết bị phụ kiện thịnh hành nhất trong một bể bơi

Có nhiều yếu tố để quyết định một sản phẩm hoạt động hiệu quả dựa trên những gì sản phẩm được chọn lựa. Những thiết bị dưới đây nhất định có trong danh sách các thiết bị cần trang bị cho bể bơi của chính công trình bạn.

1. Hệ thống đường ống

Hệ thống đường ống giống như mạch máu của toàn bộ bể bơi,  có tác dụng cung cấp nước vào/ra bể bơi đảm bảo dòng nước lưu thông thuận lợi trong bể, thúc đẩy các hoạt động bơm/lọc nước bể bơi diễn ra nhanh chóng. Chất liệu làm nên thiết bị hệ thống đường ống thường là nhựa PVC cao cấp, vừa đảm bảo độ bền, độ cứng, độ đàn hồi và độ chịu va đập tốt để có thể làm việc trong môi trường chịu lực tác động lớn như bể bơi.

Hệ thống đường ống bể bơi được lắp đặt song song cùng với quá trình xây dựng thành và đáy bể bơi, do đó cần phải cân nhắc và lựa chọn các loại ống chất lượng cao, đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật nghiêm ngặt.

2. Thang bể bơi

Để việc di chuyển lên/xuống bể bơi dễ dàng và thuận tiện cần có sự hỗ trợ của thang bể bơi. Thang bể bơi là phụ kiện không thể thiếu cho mọi bể bơi. Thang bể bơi được làm bằng inox, chân thang được gia cố bằng đế cao su giúp bám chắc vào bể và giữ cho thang luôn ở thế thăng bằng, chắc chắn. Số lượng bậc thang tùy thuộc vào độ sâu và thiết kế của bể, thông thường thang lên xuống bể bơi có 3 bậc giúp cho việc lên xuống bể bơi thuận tiện.



Thang bể bơi là thiết bị cần thiết trong mọi bể bơi

3. Thanh xả tràn bể bơi

Thanh xả tràn bể bơi hay thanh thoát nước bể bơi là phụ kiện bể bơi dùng trong hệ thống cấp thoát, thu gom nước cho mọi bể bơi. Ngoài tác dụng chính là thu gom nước thì thanh xả tràn được làm từ nhựa nguyên sinh với đặc tính mềm dẻo, độ đàn hồi cao, chịu được cong vênh và áp lực lớn, bền đẹp khi phải chịu tác động nắng mưa ngoài môi trường trong một thời gian dài mà không bị rạn nứt. Thành phẩm của nhựa nguyên sinh có thẩm mỹ khá cao do bề mặt bóng, mịn và màu sắc tươi sáng.

4. Dây phao phân làn bể bơi

Dây phao bể bơi hay phao phân làn bể bơi là phụ kiện không quá xa lạ với các bể bơi, đặc biệt là các bể bơi chuyên nghiệp, sản phẩm được bố trí dọc theo bể bơi, phân mặt nước bể thành nhiều làn bơi khác nhau. Thiết bị có chức năng trang trí cho bể bơi thêm đẹp mắt, dây phao bể bơi còn mang đến những công dụng như Phân chia làn bơi và chắn sóng, giảm tác động sóng nước giữa các làn bơi khác nhau, từ đó tạo cảm giác thoải mái và dễ dàng vận động cho những người bơi khác làn.


Dây phao phân làn bể bơi ứng dụng trong bể bơi

5. Hệ thống đèn chiếu sáng

Hệ thống đèn chiếu sáng là phụ kiện không chỉ giúp cung cấp ánh sáng cho bể bơi khi hoạt động vào trời tối mà còn giúp tăng độ thẩm mỹ, tạo vẻ đẹp lung linh cho bể bơi khi đêm về. Mặc dù chỉ là những thiết bị phụ kiện nhưng hệ thống đèn chiếu sáng luôn được nhiều người dùng ưa chuộng và ưng ý nhất, ứng dụng trong cả những công trình bể bơi trong nhà và bể bơi cho những hộ kinh doanh.
Những thiết bị bể bơi trên đây là những thiết bị cần thiết có trong một bể bơi để sự vận hành bể bơi được trơn tru và hiệu quả nhất. Nếu là lần đầu tiên vận hành mô hình bể bơi thì nhất định cần lưu ý trang bị đầy đủ những thiết bị phụ kiện cho bể bơi trên đây nhé!

THam khảo đèn bể bơi: http://bilico.vn/den-be-boi.html

Gợi ý địa chỉ cung cấp thiết bị phụ kiện bể bơi chất lượng

Trong rất nhiều các đơn vị uy tín chuyên phân phối các thiết bị bể bơi thì phụ kiện  tại Bilico được nhiều người dùng ưa chuộng và lựa chọn ứng dụng nhất hiện nay trên thị trường. Nói về những ưu điểm của các phụ kiện thì chắc hẳn ai cũng biết những điều dưới đây:
-         Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng 100% từ nhà sản xuất không qua trung gian
-         Chính sách bảo hành chính hãng từ những nhà sản xuất
-          Đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm chuyên môn tư vấn cho quý khách hàng những phương án tốt nhất để lựa chọn thiết bị
Ngoài những điểm nổi bật trên đây thiết bị phụ kiện bể bơi của Bilico còn có những ưu điểm nổi bật khác như được phân bố trên cả nước, hỗ trợ phương tiện vận chuyển giao hàng tận nơi….
Hy vọng với những thông tin hữu ích trên đây, quý khách hàng có thêm cơ sở để lựa chọn được những phụ kiện bể bơi ưng ý nhất cho chính mình. Hãy trải nghiệm những thiết bị bể bơi tại Bilico ngay hôm nay nhé!

Previous
Next Post »
0 Komentar