Tổng hợp những ưu điểm của máy cấp nhiệt bể bơi Midas.Black


Máy cấp nhiệt bể bơi Midas.Black là thiết bị cấp nhiệt nổi bật với nhiều ưu điểm hơn so với các sản phẩm cùng ngành. Vậy nó có những ưu điểm là gì, Bilico sẽ tổng hợp và thông tin tới quý khách hàng trong nội dung bài viết sau.

Trang bị máy cấp nhiệt bể bơi Midas.Black cho bể bơi của mình để đảm bảo việc bơi lội 4 mùa ngày càng được nhiều chủ công trình bể bơi 4 mùa, bể bơi gia đình lựa chọn sử dụng hơn. Thiết bị bể bơi cao cấp  này có những ưu điểm sau:

1. Hiệu quả truyền nhiệt từ không khí tới bể bơi hiệu quả

Với giá trị COP lên đến 5.0 máy máy cấp nhiệt bể bơi Midas.Black hoạt động hiệu quả khi truyền nhiệt từ không khí tới nước bể bơi. Bạn có thể tiết kiệm đến 80% chi phí so với máy sưởi bằng điện. Với hiệu suất cao như vậy nhưng máy cấp nhiệt bể bơi Midas Black luôn đảm bảo tính hiệu quả vừa mang đến sự hài lòng trong việc tiết kiệm năng lượng cho các chủ bể bơi.

2. Độ bền vượt trội dù tiếp xúc với môi trường nước



Bộ trao đổi nhiệt của thiết bị Midas này được làm bằng ống PVC và Titan, có thể chống chịu được thời gian dài khi tiếp xúc với nước bể bơi. Các chất liệu này đã giúp cho máy máy cấp nhiệt bể bơi Midas.Black hoạt động bền bỉ và lâu dài mà không hề bị tác động xấu của hóa chất trong nước bể bơi, không bị bong tróc bề mặt và lõi trong.

3. Máy cấp nhiệt bể bơi Midas.Black dễ dàng điều khiển và vận hành

Chỉ cần bật lên và cài đặt nhiệt độ nước theo mong muốn, máy sẽ hoạt động hiệu quả khiến bạn vô cùng hài lòng. Máy cấp nhiệt bể bơi Midas.Black chính hãng còn bao gồm bộ điều khiển vi máy tính cho phép thiết lập tất cả các tham số hoạt động. Trạng thái có thể được hoạt động ổn định trong khí hậu lạnh.

Máy cấp nhiệt bể bơi Midas.Black là thiết bị cấp nhiệt nổi bật với nhiều ưu điểm hơn so với các sản phẩm cùng ngành. Với những thông tin cơ bản chắc chắn quý khách hàng sẽ có thêm những kiến thức bổ ích cho sự lựa chọn của mình.

Previous
Next Post »
0 Komentar