Lợi ích đặc biệt của trợ lắng PAC trong xử lý nước bể bơi


Nếu bạn đã sở hữu bể bơi riêng từ lâu thì không còn lạ gì với công dụng của trợ lắng PAC. Chất kết tủa này giúp việc xử lý các cặn, tạp chất trong nước bể bơi một cách nhanh chóng và dễ dàng. Tuy nhiên, với nhiều khách hàng vừa hoàn thiện xong bể bơi thi đây vẫn là một băn khoăn lớn chưa có lời giải đáp. Sản phẩm có vai trò quan trọng trong việc giữ gìn vệ sinh nguồn nước của hồ bơi.

Tham khảo hóa chất bể bơi: http://bilico.vn/hoa-chat-be-boi.html

Hiện nay có rất nhiều dung dịch, hóa chất khác được sản xuất với hiệu quả tương tự nhưng trợ lắng PAC vẫn được nhiều khách hàng ưa chuộng hơn hẳn. Đơn giản bởi sản phẩm đã giải quết được rất nhiều nhu cầu, mong muốn của người sử dụng.

Đẩy nhanh quá trình kết tụ

Nghiên cứu cho thấy, sản phẩm sẽ tạo keo tụ và lắng cặn trong nhanh gấp 4-5 lần so với các chất kết tủa khác. Ngay sau khi kết tủa sẽ xuất hiện các mảng lớn để người dùng thu dọn dễ dàng. Sản phẩm tan rất nhanh khi tiếp xúc với nước. Bạn sẽ thấy hiệu quả ngay từ lần sử dụng đầu tiên.

Không phá vỡ cấu trúc của nước

Nhiều loại hóa chất hiện nay có tính kiềm cao, bên cạnh những mặt có lợi lại nảy sinh rất nhiều tác dụng phụ như phá vỡ cấu trúc của nước khiến cho việc xử lý càng khó khăn hơn.


Trợ lắng PAC dạng bột

Trợ lắng PAC có tác động nhưng ở mức độ an toàn cho phép vì thế độ PH, khoáng chất có lợi trong nước luôn được giữ lại. Hàm lượng (SO4)2, một chất có độc tính cao cũng được hạn chế tối đa. Hiện tượng đục nước và chuyển màu là không bao giờ xảy ra dù khách hàng có lỡ tay sử dụng với liều lượng vượt tiêu chuẩn.

Trợ lắng PAC loại bỏ sạch mọi cặn bẩn, tạp chất

Sản phẩm tác dụng với tất cả các tạp chất, cặn bẩn có trong bể bơi. Chất hữu cơ tan và không tan, kể cả các kim loại nặng cũng được kết tủa và lắng cặn. Đồng thời, với các hóa chất khác, sản phẩm vẫn dễ dàng tác động mà không gây ra tác dụng phụ. Vì thế, khách hàng sẽ không cần phải thực hiện quy trình xử lý nhiều lần với nhiều hóa chất khác nhau. Nguồn nước vẫn đảm bảo sự trong lành và an toàn khi sử dụng.

Tiết kiệm chi phí

Mỗi lần sử dụng, khách hàng chỉ cần lấy ra một lượng rất nhỏ theo tỷ lệ 1 – 10 gram/m3 nước. Mặt hồ sau khi kết tủa sẽ tạo bông keo to, dễ lắng có thể quan sát dễ dàng. Gía thành của sản phẩm được đánh giá khá rẻ, phù hợp với điều kiện tất cả mọi khách hàng hiện nay.

An toàn và dễ sử dụng

Trợ lắng PAC đóng gói theo bao 25kg được may vá hai đầu cẩn thận. Hai dạng tồn tại phổ biến nhất của sản phẩm đó là thể lỏng và thể bột. Nhờ đó, khách hàng sẽ có cơ hội lựa chọn theo sở thích để sử dụng thuận tiện hơn. Chất tạo lắng, kết tủa này được dùng phổ biến trong việc xử lý tất cả các vấn đề ô nhiễm nguồn nước, hàm lượng độc tố thấp nên rất an toàn với sức khỏe con người.

Xem thêm thiết bị bể bơi: http://bilico.vn/thiet-bi-be-boi.html

Trong tương lai, trợ lắng PAC sẽ mãi là lựa chọn hàng đầu nếu không có sản phẩm nào đạt hiệu quả tốt và chi phí thấp hơn được sản xuất. Và hiện tại, đặt niềm tin vào sản phẩm này vẫn là quyết định đúng đắn nhất.

Previous
Next Post »
0 Komentar