Báo giá bình lọc bể bơi Kripsol model BC


Báo giá bình lọc cát bể bơi Kripsol model BC, đây cũng là một thông tin mà bất cứ ai có nhu cầu xây dựng bể bơi cũng cần phải tìm hiểu. Chính vì thế Bilico xin gửi đến quý khách hàng báo giá bình lọc bể bơi Kripsol model BC như sau.

 1. Đặc điểm của bình lọc bể bơi Kripsol Model BC



Báo giá bình lọc bể bơi Kripsol model BC

Bình lọc bể bơi Kripsol model BC được sản xuất bằng nhựa polyester nhiều lớp và gia cố bằng sợi thủy tinh, đặc biệt được định hình với các đinh tán luồng 8 thép không gỉ. Nó bao gồm các van chọn cùng các phụ kiện kết nối và đo áp lực. Miệng bình có đường kính Ø 300 mm.

Nhựa polyester được gia cố cùng sợi thủy tinh đỏ giúp mang đến một sản phẩm với khả năng chịu lực cao, độ bền lớn và có khả năng chống ăn mòn trong môi trường hóa chất, làm việc với hiệu suất cao. Thiết bị được sản xuất dựa theo công nghệ mới nhất hiện nay, có tác dụng tối ưu dòng chảy để tạo nên độ tinh khiết cho nước và công suất lọc nước lớn. Nên lựa chọn bình lọc bể bơi Kripsol model BC có công suất phù hợp với diện tích bể để quá trình xử lý nước bể bơi được diễn ra hiệu quả hơn.

2. Báo giá bình lọc bể bơi Kripsol model BC

Bình lọc cát  bể bơi Kripsol model BC có giá thành thấp nhất so với tất cả bình lọc cát bể bơi Châu Âu. Hãng đã đánh vào tâm lý của người Việt Nam thích hàng Châu Âu nhưng giá lại rẻ theo châm ngôn ( Bổ lại rẻ). Do đó rất nhiều Công trình bể bơi lớn và bể bơi gia đình cũng đang chuyển sang sử dụng bình lọc cát hãng Kripsol.

Thông thường giá trị bình lọc cát bể bơi dao động từ khoảng vài triệu đồng đến chục triệu. Sự chênh lệch này, chủ yếu là do công suất của máy và nơi sản xuất. thương hiệu nổi tiếng toàn cầu, sản xuất tại Tây Ban Nha, Kripsol là một trong những cái tên tự hào trong lĩnh vực thiết bị bể bơi, được quý khách hàng trên thế giới đặc biệt ưa chuộng. Nguồn nước luôn được lọc sạch đến từng giọt, từng ngóc ngách và an toàn khi xuống tắm.


Báo giá bình lọc bể bơi Kripsol model BC

Nổi bật nhất của dòng sản phẩm bình lọc bể bơi Kripsol model BC này đó chính là thiết kế ấn tượng, vững chắc và an toàn khi sử dụng. Bên cạnh đó, động cơ cũng được sản xuất đạt tiêu chuẩn của châu Âu hiện đại và hiệu quả. Xử lý triệt để các loại vi khuẩn, rêu tảo, tạp chất và không để lại mùi khó chịu trong nước. Công suất cũng rất đa dạng, tay van điều khiển phong phú, quý khách có thể dễ dàng lắp đặt và sử dụng một cách dễ dàng, tiện lợi. Giá bán dao động từ 8 - 25 triệu đồng tùy từng thiết kế, từng công suất.

Để đảm bảo mua được các sản phẩm bình lọc cát bể bơi chất lượng với giá tốt nhất, bạn hãy đến với Bilico. Tại đây, chúng tôi luôn có nhiều sự lựa chọn cho các quý khách hàng, chúng tôi sẽ tư vấn giúp quý khách lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất.

Previous
Next Post »
0 Komentar