Những điều cần biết trước khi chọn mua máy lọc nước bể bơi thông minh PK8028


Máy lọc nước bể bơi thông minh PK 8028 là một thiết bị còn khá mới nhưng đã được nhiều chủ bể bơi tin dùng lựa chọn nhờ vào sự tiện dụng và hiệu quả của nó. Tuy nhiên loại máy lọc nước này chắc hẳn vẫn còn xa lạ với khá nhiều người. Trong bài viết này, Bilico.vn sẽ cung cấp một vài thông tin cơ bản về PK 8028 để các bạn có thể tham khảo trước khi quyết định chọn mua nhé.

Đặc điểm của máy lọc nước bể bơi thông minh PK 8028

Máy lọc nước bể bơi thông minh PK 8028 có cấu tạo từ chất liệu Acrylic có khả năng chống ăn mòn axit và không bị phai màu. Máy có thiết kế nhỏ gọn, không cần phải trang bị hệ thống đường ống nối rườm rà. Ngoài ra, thiết bị còn được tích hợp nhiều tính năng như hệ thống lọc, hệ thống tuần hoàn, hệ thống chiếu sáng, hệ thống khử trùng, điều khiển thời gian tự động. Như vậy, máy lọc nước bể bơi thông minh PK 8028 được tích hợp chức năng của khá nhiều thiết bị, do đó, thay vì phải mua sắm, lắp đặt rất nhiều máy móc thiết bị khác nhau và tính toán thi công cho hợp lý, thì bạn chỉ cần mua máy lọc PK 8028.



Một ưu điểm vượt trội khác của máy lọc nước thông minh PK 8028 là dễ dàng lắp đặt. Nếu như sử dụng các thiết bị  lọc truyền thống, thì sẽ cần bố trí một hệ thống đường ống ngầm để dẫn nước gây ra không ít khó khăn cho việc sửa chữa và bảo trì. Tuy nhiên, với máy lọc nước bể bơi thông minh PK 8028 thì hệ thống này được tối giản và việc sửa chữa cũng sẽ dễ dàng, thuận tiện hơn rất nhiều.




Mặc dù, tiện dụng như vậy nhưng máy lọc nước thông minh PK 8028 vẫn được khuyên dùng cho các bể bơi có quy mô nhỏ, bể bơi trong gia đình. Vì đối với bể bơi lớn, bể bơi thương mại hay bể bơi thi đấu, lượng nước cần phải lọc là rất nhiều vì vậy, chúng cần có một hệ thống lọc đủ lớn để có thể đảm bảo chất lượng nước lọc ra. Máy lọc thông minh PK 8028 hoạt động rất tốt ở những bể bơi kích cỡ nhỏ, nhưng với những bể bơi lớn bạn nên lựa chọn sử dụng hệ thống lọc nước truyền thống để đảm bảo hiệu quả lọc nước được tối ưu.

Mua bình lọc bể bơi thông minh PK 8028 ở đâu

Hy vọng rằng, bài viết đã cung cấp cho bạn đủ thông tin về máy lọc nước thông minh PK 8028. Nếu như bạn đang có nhu cầu lắp đặt, tìm mua thiết bị bể bơi thì Bilico chính là một trong những địa chỉ cung cấp thiết bị bể bơi uy tín, tin cậy nhất. Bất kể bạn ở đâu, Bilico đều có thể mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng với mức giá cạnh tranh nhất.
Quý khách có nhu cầu xin mời liên hệ

Công ty Xây dựng và thiết bị Bilico
Địa chỉ: A29, ngách 3/10 Đường Liên Cơ, Phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0986168007


Previous
Next Post »
0 Komentar