Những tính năng vượt trội chỉ máy cấp nhiệt bể bơi Coast model ST mới có


Máy cấp nhiệt bể bơi Coast Model ST là thiết bị không còn quá xa lạ với nhiều khách hàng. Máy có tác dụng mang đến nguồn nước ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. Đây là dòng sản phẩm đang rất được ưa chuộng hiện nay vì có nhiều tính năng vượt trội mà không phải thiết bị nào cũng có. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tin hơn vào điều đó.

Làm nóng nhanh, hoạt động ổn định

Máy cấp nhiệt Coast model ST được trang bị bộ phận làm nóng nhanh nhưng rất an toàn. Khách hàng không phải đợi thời gian lâu như những dòng sản phẩm đời cũ, thậm chí có thể xuống tắm ngay khi máy đang hoạt động. Lúc vận hành, máy phát ra tiếng kêu nhẹ rất êm tai chứ không ồn ào và ì ạch. Chất liệu 316 làm từ thép không gỉ cao cấp, giảm tình trạng ăn mòn, oxi hóa khi tiếp xúc với Clo trong nước hồ bơi. Thiết bị phù hợp với các hồ bơi gia đình, bể cá, làm ấm nước với quy mô diện tích vừa phải.


Cảm biến an toàn máy cấp nhiệt bể bơi Coast model ST

Bộ cảm biến thuộc thế hệ mới nhất và đặt dưới sự kiểm soát khắt khe của vi điều khiển. Dựa vào dòng chảy của nước, nhiệt độ của môi trường và thân nhiệt con người, máy cấp nhiệt bể bơi Coast model ST sẽ tính toán mức nhiệt phù hợp và an toàn nhất. Không bao giờ xảy ra tình trạng nhiệt độ quá nóng hoặc quá lạnh gây nguy hại với sức khỏe con người. Ngoài ra, thiết bị cảm biến cũng có khả năng chống được sự từ tính và tác động của hóa chất trong bể bơi. Dù hoạt động thường xuyên, bạn không cần lo lắng nhiều về lỗi hư hỏng cảm biến của máy.


Máy cấp nhiệt bể bơi Coast model ST
Năng lượng được tính toán một cách chính xác tiết kiệm tối đa, điện năng tiêu thu và thời gian hoạt động của động cơ máy bơm. Khoáng chất có lợi trong nước bể bơi sẽ được giữ lại, đảm bảo làn da không bị kích ứng và luôn được bảo vệ.

Khả năng thông báo lỗi chính xác

Máy cấp nhiệt bể bơi Coast model ST còn được lắp đặt hệ thống thông minh có khả năng tự thông báo lỗi rất chính xác. Mọi hoạt động của máy được giám sát cẩn thận, tránh các tình trạng không mong muốn như thiếu nước, nhiên liệu khô gây ảnh hưởng đến động cơ. Phân phúc ống điện cho đầu máy tự động điều chỉnh ổn định không ảnh hưởng đến các thiết bị gia dụng khác. Các phím cài đặt đã được tối ưu hoàn toàn mang đến sự trải nghiệm tích cực và đơn giản với mọi đối tượng khách hàng. Màn hình, tín hiệu thông báo lỗi có thể được nhận biết rất dễ dàng. Nhờ đó, người dùng sẽ biết cách khắc phục nhanh chóng và hiệu quả nhất.




Đến từ thương hiệu nổi tiếng thế giới, máy cấp nhiệt bể bơi Coast model ST chắc chắn sẽ đáp ứng tất cả những gì bạn cần. Ngoài những tính năng tuyệt vời ở trên, thiết bị còn mang đến rất nhiều những lợi ích thiết thực khác trong cuộc sống. Lựa chọn sản phẩm, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về mọi mặt.

Previous
Next Post »
0 Komentar