MÁCH BẠN ĐỊA CHỈ CUNG CẤP THIẾT BỊ BỂ BƠI TẠI NGHỆ AN UY TÍN, ĐÁNG TIN CẬY


Hiện nay trên thị trường ngày càng có nhiều nhà cung cấp, phân phối thiết bị bể bơi. Để chọn ra một đơn vị uy tín chắc hẳn không dễ dàng. Bài viết này sẽ mách cho bạn một địa chỉ cung cấp thiết bị bể bơi tại Nghệ An, nếu như bạn là cư dân ở đây và có nhu cầu mua thiết bị bể bơi uy tín thì hãy tham khảo ngay nhé.

Đơn vị mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn đó chính là Công ty Cổ phần Xây dựng và Thiết bị Bilico. Với 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị bể bơi, thiết bị phụ trợ bể bơi, chúng tôi luôn luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những thiết bị tốt nhất với giá thành hợp lý nhất. HIện nay, Bilico đã có chi nhánh tại cả 3 miền bắc, trung, nam. Việc vận chuyển hàng hóa cũng sẽ nhanh chóng và tiện lợi hơn rất nhiều. Dù bạn ở đâu trên khắp mọi miền đất nước Bilico luôn luôn sẵn sàng mang những sản phẩm chất lượng nhất đến tay bạn.
Chúng tôi đã chinh phục khách hàng như thế nào?


Chất lượng luôn luôn phải được đảm bảo

Để trở thành địa chỉ cung cấp thiết bị bể bơi tại Nghệ An, Bilico luôn luôn đặt chất lượng sản phẩm là ưu tiên hàng đầu. Sản phẩm thiết bị bể bơi cung cấp phải là hàng chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Nhập khẩu trực tiếp, mới 100%, tuyệt đối nói không với thiết bị nhái, thiết bị đã qua sử dụng. Bên cạnh đó là  phục vụ tận tâm, chi nhánh rộng khắp và chính sách bảo hành hậu mãi luôn luôn làm hài lòng khách hàng. Đó là những tiền đề để Bilico chinh phục mọi đối tượng khách hàng trên khắp cả nước.

Giá cả cạnh tranh

Bên cạnh sự chất lượng,  mức giá là một tiêu chí quan trọng để có thể  khẳng định Bilico là địa chỉ cung cấp thiết bị bể bơi tại Nghệ An uy tín bậc nhất. Với bảng giá  luôn công khai, rõ ràng, với từng thiết bị cụ thể. Báo giá rõ ràng theo từng mẫu mã, chức năng, công suất, thương hiệu thiết bị riêng biệt. Giá bán luôn thống nhất không có chênh lệch trên mọi kênh bán hàng như website, cửa hàng, các trang thương mại điện tử,..



 Nếu như bạn đang có nhu cầu lắp đặt, tìm mua thiết bị bể bơi thì Bilico chính là một trong những địa chỉ cung cấp thiết bị bể bơi uy tín, tin cậy nhất. Bất kể bạn ở đâu, Bilico đều có thể mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng với mức giá cạnh tranh nhất.

Quý khách có nhu cầu xin mời liên hệ
Công ty Xây dựng và thiết bị Bilico
Địa chỉ: A29, ngách 3/10 Đường Liên Cơ, Phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

.

Previous
Next Post »
0 Komentar