Xông hơi da mặt tại nhà bằng vòi hoa sen

Xông hơi bằng hơi nước mang lại hiệu quả cao nhưng đòi hỏi bạn phải đầu tư thời gian những lúc rảnh rỗi, không quá vướng bận công việc vì vậy bilico xin giới thiệu tới các bạn phương pháp xông hơi cho da mặt bằng vòi hoa sen. Phương pháp này có ưu điểm là nhanh chóng, thuận tiện đặc biệt là bạn có thể thực hiện ngay khi đi tắm. Bây giờ hãy cùng tìm hiểu cách xông hơi này như thế nào nhé

Tham khảo: Sử dụng phòng xông hơi ướt như thế nào cho bền


Cách xông hơi cho da mặt bằng vòi hoa sen


Tất cả những gì bạn cần làm là bật bình nóng lạnh lên và chờ trong vòng 10 – 15 phút cho nước đủ nóng. Sau đó, bạn chỉ cần bước vào phòng tắm và bật nước nóng lên và đứng dưới vòi hoa sen và nhẹ nhàng để vòi nước ấm mát xa khắp mặt mình trong khoảng 5 phút. Cuối cùng, hãy rửa sạch lại mặt bằng nước lạnh với loại sữa rửa mặt yêu thích của bạn nhé!


Xem thêm: Bilico cung cấp máy xông hơi ướt chính hãng


Sau khi xông hơi bằng vòi hoa sen, bạn cũng nên dưỡng da bằng những loại mặt nạ tự nhiên như dưa chuột kết hợp với sữa chua chẳng hạn. Loại mặt nạ này giúp da bạn trắng hồng tự nhiên và mềm mại hơn trong mùa đông lạnh giá. Thực hiện cách này 2 lần một tuần bạn sẽ thấy da mình được cải thiện và đẹp hơn rất nhiều đấy!
Previous
Next Post »
1 Komentar
avatar

Máy xông hơi Daros là thương hiệu nhập khẩu đến từ Hàn quốc với kiểu dáng hiện đại sang trọng chất lượng tốt, an toàn và bền hơn với thời gian. Sản phẩm máy xông hơi Daros có nhiều mức công suất khác nhau như: 6kw, 9kw, 15kw... giúp cho người dùng có thể mua và sử dụng cho nhiều không gian phòng tắm khác nhau. Máy xông hơi Daros hội tụ nhiều ưu điểm như: Chất lượng tốt, ra hơi nhanh, linh kiện chuẩn, độ bền từ 15- 20 năm, tính thẩm mỹ cao và đặc biệt an toàn cho người dùng...Sử dụng máy xông hơi Daros mang lại cho người dùng cảm giác thoải mái nhất khi xông hơi: + Hiện tại sản phẩm máy xông hơi Daros là sản phẩm nhập khẩu nên số lượng có hạn: chỉ còn 1-2 sản phẩm có hàng sẵn trong kho mà thôi. Chính vì vậy, nếu Quý khách quan tâm đến sức khỏe của bản thân và gia đình thì hãy đặt hàng ngay hôm nay.
Địa chỉ: 522 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - 78 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
Số điện thoại: 0971.048.739 - 0915.244.598 - 0977.109.773 - 0977.506.265

Balas