Công dụng ống mềm hút đáy Astral


Vệ sinh bể bơi là công việc càn thiết và luôn được thực hiện thường xuyên để giúp cho bê bơi sạch sẽ. Tuy nhiên nếu chỉ dùng các thiết bị chỏi cọ thông thường thì rất khó để loại bỏ hết cặn bẩn dưới tầng đáy bẻ bơi. Đó là lý do vì sao chúng ta phỉa dùng đến ống mềm hút đáy Astral.

Đặc điểm ống mềm hút đáy Astral


Ống mềm hút đáy vệ sinh bể bơi thương hiệu Astral được làm bằng nhựa màu xanh dương. Sản phẩm bao gồm vòng bít kết nối, ngoại trừ ống 30 m (01374, 01379). Đây là chất liệu chống UV ăn mòn do môi trường bên ngoài, có khả năng chống nhiệt độ cao, chống cháy trong trường hợp phát sinh nguồn lửa, không bắt lửa, không nóng chảy, chịu được va đập mạnh nên rất an toàn cho người sử dụng.

Ống được thiết kế dạng tròn, có các khớp nhỏ giúp ống co giãn mềm mại, dễ dàng thu dọn và cuộn tròn.

Ống mềm không chứa chất độc hại, chống sự phân hóa nhựa nước, không ảnh hưởng đến chất lượng nguồn nước.
Có các loại kích thước như sau:
Ống mềm hút đáy D 38 dài 10m
Ống mềm hút đáy D 38 dài 30m
Ống mềm hút đáy D 38 dài 15m
Ống mềm hút đáy D 50 dài 30m

Tại sao nên dùng ống mềm hút đáy Astral


Ống mềm hút đáy có tác dụng hút cặn bẩn lắng đọng dưới đáy bể bơi do đó sử dụng sản phẩm sẽ giúp bạn loại bỏ những cặn bẩn ra khỏi bể bơi một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Ống hút Astral với đặc điểm đàn hồi tốt, chiều dài và kích thước vừa vặn giúp cho quá trình làm sạch bể bơi thuận tiện hơn. Với nhiều loại với kích thước khác nhau phù hợp sử dụng trong nhiều bể bơi kể cả các bể bơi thương mại có diện tích rộng.

Cách dùng ống mềm hút đáy Astral hiệu quả nhất


Để ống phát huy công dụng, khách hàng cần lắp đặt kèm với hai thiết bị khác đó là máy bơm hút và bàn hút. Ống sẽ có hai đầu thông với nhau để lắp đặt cùng hai thiết bị này. Một đầu trên bờ sẽ lắp với ống hút của máy bơm, đầu còn lại lắp đặt với bàn hút và sử dụng dưới nước.

Trước khi vận hành, cần đảm bảo các đầu của ống hút vệ sinh bể bơi đã được kết nối chắc chắn với hai thiết bị. Không có kẽ hở, không lỏng lẻo, tránh tính trạng rác, cặn bẩn, tạp chất rò rỉ ra ngoài gây ô nhiễm nguồn nước. Ống cần đảm bảo độ dài phù hợp và di chuyển tiện lợi để bạn thao tác dễ dàng, dọn sạch các tạp chất bẩn ở mọi ngóc ngách trong bể bơi.

Người dùng sẽ khởi động máy bơm hút, sau đó đưa một đầu ống và bàn hút vệ sinh xuống khu vực đáy bể bơi. Cài đặt chế độ hút phù hợp, di chuyển bàn hút đến các khu vực đáy, thành nơi có rác thải cần dọn dẹp, vệ sinh. Sau khi dọn dẹp thu gọn ống và để ráo nước khô thoáng, tránh tình trạng ẩm mốc, ăn mòn ống hút. Cuối cùng cẩn thận cuộn tròn ống và bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát.

Trên đây là thông tin và cách sử dụng ống mềm hút đáy bể bơi Astral. Liên hệ 0986 168 007 để được tư vấn chi tiết.

Previous
Next Post »
0 Komentar