Bật mí hệ thống lọc bể bơi hoạt động như thế nào?


Hệ thống lọc nước bể bơi là một nhóm các thiết bị giúp bể bơi được duy trì hoạt động một cách tốt nhất và cũng không thể nào thiếu mỗi công trình bể bơi. Ở nội dung bài viết này chúng tôi xin bật mí hệ thống lọc bể bơi hoạt động như thế nào? để giúp quý khách sử dụng sản phẩm hiệu quả hơn.

1. Bật mí hệ thống lọc bể bơi hoạt động như thế nào?



Bật mí hệ thống lọc bể bơi hoạt động như thế nào

Hệ thống lọc bể bơi hoạt động như sau: Đầu tiên nước sẽ được dẫn từ bể chảy theo đường ống đã được thiết lập do máy bơm hút và đẩy vào hệ thống các bình lọc cát. Tiếp đến quá trình lọc sẽ diễn ra tại đây, nước được làm sạch bởi các loại cát thạch anh cho đến khi tinh khiết và đảm bảo sạch sẽ, lúc này máy bơm thực hiện công tác đẩy ngược lại trở về bể bơi. Vòng lặp tuần hoàn cứ thế được lặp đi lặp lại như vậy, đây chính là cách hoạt động của hệ thống lọc nước bể bơi cơ bản nhất.

2. Hệ thống lọc nước bể bơi bao gồm những gì?



Bật mí hệ thống lọc bể bơi hoạt động như thế nào

Để hoạt động được như vậy, hệ thống lọc nước bể bơi gồm có:

- Hệ thống bình lọc cát: là thiết bị giúp xử lý nước bể bơi chuyên dụng, sản phẩm cần có cho mỗi công trình bể bơi và không thể thiếu. Nước vào bình sẽ được bộ lọc xử lý và làm sạch giúp loại bỏ các yếu tố vi khuẩn và cặn bẩn,... Bình lọc bằng cát có nhiều loại và mẫu mã đa dạng, kích thước cũng như cách vận hành khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn được thiết bị phù hợp nhất với kiểu bể bơi của bạn. Một số thương hiệu nổi tiếng sản xuất bình lọc cát như Kripsol, Emaux hay Minder,.. đều có hai kiểu van ngang và van đứng.

- Hệ thống máy bơm nước: liên kết chặt chẽ với quá trình cung cấp nước, hút nước cho bể bơi, máy bơm cũng là thiết bị không thể nào thiếu. Nó giúp bể bơi của bạn có thể tuần hoàn nước liên tục và được nạp xả. Máy bơm cũng vậy có rất nhiều kiểu dáng, kích thước và công suất khác nhau, một vài thương hiệu sản xuất máy bơm hồ bơi như Kripsol, Minder hay Emaux.

- Hệ thống bơm ngược dòng và các phụ kiện bể bơi khác như: thanh thoát tràn, thu nước, skimmer, hệ thống đường ống và các thiết bị hỗ trợ xử lý hóa chất...

3. Lựa chọn hệ thống lọc nước bể bơi như nào cho phù hợp?



Bật mí hệ thống lọc bể bơi hoạt động như thế nào

Để có một hệ thống lọc nước bể bơi hoàn chỉnh bạn cần phải tìm hiểu tài chính của mình là bao nhiêu, kích thước bể bơi chính xác, loại nước cấp cho hồ và vị trí xây dựng bể bơi hay mục đích mà bể bơi đó hướng đến (kinh doanh hay gia đình, cá nhân...).

Bilico chuyên cung cấp các loại máy bơm bể bơi, bình lọc cát bể bơi các loại, đa dạng về mẫu mã nhiều chủng loại, công suất khác nhau để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng. Hãy liên hệ để được tư vấn và báo giá chính xác các sản phẩm thiết bị bể bơi của chúng tôi.

Với những thông tin chia sẻ về hệ thống lọc bể bơi hoạt động như thế nào? Hy vọng quý khách sẽ sử dụng hệ thống hiệu quả hơn. Và đừng quên nhấc máy liên hệ với chúng tôi nếu có thắc mắc hay nhu cầu mua các thiết bị bể bơi nhé!

Previous
Next Post »
0 Komentar