Tìm hiểu chung về Bình lọc bể bơi cỡ lớn Series F


Bình lọc bể bơi cỡ lớn Series F là một model nổi bật trong số những thiết bị bình lọc bể bơi được nhiều người dùng ưa chuộng và ứng dụng hiện nay. Chức năng chính của bình lọc bể bơi đó chính là đảm bảo môi trường hoạt động an toàn cũng như theo đúng tiêu chuẩn thẩm định của một hồ bơi. Xin mời quý khách hàng cùng tham khảo thêm thông tin về thiết bị bình lọc cỡ lớn qua bài viết dưới đây nhé!


Bình lọc bể bơi là gì?

Đây là một trong những thiết bị có vai trò vô cùng quan trọng trong việc vận hành một bể bơi hoàn thiện. Chính vì vậy cấu tạo của thiết bị cũng được đảm bảo những điểm ưu việt cụ thể như sau:
Bộ lọc cát được cấu tạo gồm nhiều bình lọc thiết kế từ từ các sợi thủy tinh, pô-li-ê-ti-len, thép chống rỉ và nhiều vật liệu khác. Trong bình lọc có các loại cát lọc nước, than hoạt tính được xếp theo thứ tự nhờ lớn đến nhỏ để cho ra dòng nước tinh khiết nhất. Tùy mỗi loại bình lọc mà được điểu khiển bằng các loại van đa cửa 3 cửa hoặc 5 cửa. Với cấu tạo khá đơn giản song nước khi được đưa vô bình lọc, các cặn bẩn sẽ được giữ lại qua các lớp cát, than hoạt tính để xả ra hồ dòng nước sạch sẽ gần như tuyệt đối.
Với cấu tạo như trên, thiết bị đảm bảo thực hiện được chức năng làm sạch cho hồ bơi của các gia chủ.

Những đặc điểm nổi bật của thiết bị Bình lọc bể bơi cỡ lớn Series F

Bình lọc bể bơi cỡ lớn Series F được sản xuất từ chất liệu đặc biệt đó là nhựa tổng hợp – composite kết hợp sợi thủy tinh theo công nghệ mới nhất hiện nay, chịu được độ va đập, chống ăn mòn và làm việc với áp suất cao. Ngoài ra thiết bị được tối ưu dòng chảy cho dòng nước và mang đến công suất lọc nước lớn.
Phía bên ngoài bình được phủ 1 lớp mịn với tác dụng chống tia cực tím – UV, giúp sản phẩm bền hơn dưới tác dụng trực tiếp của ánh nắng mặt trời. Phía trên nắp bình cho cho phép bạn được lựa chọn nhựa PVC xám chất lượng cao hoặc có thể là nhựa trong suốt. Bộ khuyến tán trên đỉnh được đảm bảo ngay khi phân phối nước trên toàn thanh bình lọc nước hồ bơi. Nắp trên dễ dàng được giải thoát không khí trong khi mắc kẹt ở quá trình vận hành của bộ lọc.
Trên đây là những thông tin chung nhất của sản phẩm về thiết bị bình lọc bể bơi cỡ lớn Series F dành cho quý khách hàng tham khảo. Hy vọng quý khách hàng lựa chọn được mẫu bình lọc ưng ý nhất cho chính mình. Đồng thời có thêm kiến thức về các thiết bị bể bơi.




Previous
Next Post »
0 Komentar