Bể bơi Rainbow Linh Đàm chính là địa điểm không thể không đến ngày hè


Mùa hè này, Bể bơi Rainbow Linh Đàm chính là địa điểm không thể không đến ghé thăm để thư giãn. Bởi những lý do sau đây sẽ khiến cho bạn hoàn toàn bị thuyết phục.

1. View đẹp miễn chê



                            Bể bơi Rainbow Linh Đàm địa điểm không thể không đến

Ngay từ vị trí đã tạo nên sự khác biệt. Bể bơi Rainbow Linh Đàm tọa lạc ngay tại tầng thượng 22 của tòa chung cư Rainbow. Tại đây, bạn vừa có thể bơi lội lại vừa ngắm toàn cảnh thành phố rất thú vị. Bầu trời xanh bao la, rộng lớn chưa bao giờ lại có thể gần với tầm mắt đến vậy. Cảm giác như đang lạc giữa chốn tiên cảnh đầy sức hấp dẫn và thú vị.

Khung cảnh ở xung quanh trang trí cây xanh và các bức tường ngăn khá bắt mắt, gợi cảm giác tự nhiên, sinh động đến kỳ lạ. Chắc chắn bạn sẽ rất ngạc nhiên và không bao giờ quên các ký ức khi đến trải nghiệm.

2. An  toàn tuyệt đối


Nguồn nước được lọc theo tiêu chuẩn của công nghệ cao của Nhật Bản, trong lành và an toàn tuyệt đối. Hóa chất được hạn chế sử dụng, ít gây ô nhiễm và ảnh hưởng tới sức khỏe con người. Các trang thiết bị bảo hộ luôn đặt ở ngay cạnh bể bơi, luôn sẵn sàng cho mọi tình huống khẩn cấp. Bể bơi có thiết kế phù hợp với các đối tượng trẻ nhỏ và người chưa biết bơi. Từ lối đi cho đến những bậc thang, rào kiểm soát, đáy của bể bơi đều tính toán cẩn thận, tránh được những rủi ro không mong muốn cho người bơi.

3. Phục vụ tiện lợi và thoải mái về không gian



                      Bể bơi Rainbow Linh Đàm địa điểm không thể không đến

Từ quầy lễ tân, soát vé cho đến các nhân viên cứu hộ đều được bố trí đầy đủ ở mọi lúc mọi nơi. Nhân viên phục vụ với những thái độ nhiệt tình, thân thiện tạo nên cảm giác thích thú và thoải mái cho quý khách hàng. Bể bơi Rainbow Linh Đàm có tầng hầm gửi xe và cả tủ đồ cất giữ rất tiện lợi. Không gian rộng rãi, thoáng mát và nguồn nước được điều chỉnh nhiệt độ phù hợp. Tuyệt đối không xảy ra những tình trạng chen lấn, xô đẩy hoặc quá tải ngay cả khi cao điểm.

 4. Đa dạng về các loại hình giải trí


Bên cạnh việc giải trí bơi lội thông thường, khách hàng cũng có thể sử dụng các dịch vụ khác khá tiện lợi đi kèm của tòa nhà.

Hệ thống xông hơi, tắm sục được trang bị đáp ứng nhu cầu của mọi người khi có nhu cầu. Tất cả đều đảm bao an toàn, chất lượng và giá thành ổn định. Dịch vụ ăn uống phục vụ ở ngay tại bờ hồ để cho khách hàng có thể sử dụng nhanh, mà không phải đi đâu xa. Đó cũng là khu vực lý tưởng để ngắm cảnh, thư giãn và nạp đầy năng lượng cho cơ thể.

bài liên quan: Tổng hợp những bể bơi giá rẻ tại hà nội

5. Giá vé phù hợp, phải chăng



                             Bể bơi Rainbow Linh Đàm địa điểm không thể không đến

Với khách hàng ở bên ngoài chung cư sẽ có những mức giá cao hơn so với người dân sinh sống ở bên trong nhưng không đáng kể. Trẻ em chỉ 60000 đồng/vé, còn người lớn là 100000 đồng/vé. Mức giá này được đánh giá là khá phù hợp đối với một địa điểm giải trí chất lượng và thú vị như bể bơi Rainbow Linh Đàm. Ngoài ra, quý khách hàng còn có thể đăng ký học bơi tại đây. Đội ngủ giảng viên chuyên nghiệp, nhiệt tình sẽ giúp cho bạn thành thạo kỹ năng bơi lội sau khi đã kết thúc khóa học.

   Bể bơi Rainbow Linh Đàm: tọa lạc tại Tầng thượng 22 chung cư A2-CT2, Khu đô thị Tây Nam Linh Đàm, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Chắc chắn bạn sẽ là địa điểm khiến bạn thấy hài lòng khi quyết định đến đây giải trí.


Previous
Next Post »
0 Komentar