Thông tin chi tiết máy bơm bể bơi Kripsol Model KAN


Hiện nay có rất nhiều dòng máy bơm bể bơi, vì vậy khách hàng rất khó để phân biết các loại máy khác nhau. Bilico sẽ giúp bạn nhận dạng dòng máy bơm bể bơi kripsol qua thông tin chi tiết máy bơm bể bơi kripsol Model KAN dưới đây.

1. Mô tả sản phẩm máy bơm bể bơi Kripsol Model KAN:


                                Thông tin sơ lược máy bơm bể bơi Kripsol Model KAN

- Với vỏ bơm bằng nhựa dẻo chịu được nhiệt kết hợp với thép không rỉ cánh quạt ở bên trong được cấu tạo từ sợi thủy tinh siêu bền chống lại sự ăn mòn của  các loại hóa chất và muối. Lọc sơ công suất lớn (14lit)
- Giỏ lọc bằng nhựa có màu trắng,  với nắp lọc là loại nhựa polycarbonate trong suốt.
- Việc đóng mở của nắp được thực hiện nhờ vào bản lề bao gồm vít và đinh tán bằng thép không rỉ.
- Máy bơm được sử dụng rất phù hợp với nước biển.
 - Xuất xứ: Tây Ban Nha
- Hãng sản xuất: Kripsol
- Bảo hành: 12 tháng
- Phân phối: được phân phối chính hãng bởi bilico.vn

2. Ưu điểm của máy bơm bể bơi Kripsol Model Kan

- Máy bơm bể bơi Kripsol KAN được sử dụng chủ yếu cho các bể bơi thương mại. Thuộc dạng bơm ly tâm tự mồi cho bể bơi, KAN hàng loạt và Noryl tiêm vỏ bơm. Bánh công tác trong Noryl kết hợp sợi thủy tinh. Giỏ Lọc màu trắng đã đưa vật liệu nhựa. Có công suất cao lọc sơ (14 Lít) nhiệt dẻo tiêm. Đồng thời lọc sơ nắp trong polycarbonate trong suốt.


      Thông tin sơ lược máy bơm bể bơi Kripsol Model KAN

- Các đóng nắp cho KAN loạt được thực hiện từ bốn bản lề nắp-vít với đinh tán thép không gỉ. Máy bơm vỏ, nắp và pin được tăng cường để đạt được 3 Kg / cm² áp suất làm việc.
- Motor: IP 55 bảo vệ, lớp cách điện F, 50 Hz và 2.850 r.p.m.
- NSF CERTIFIED BƠM 230 / 460V 60Hz. SẴN.
- Các bơm này rất thích hợp để sử dụng với nước biển.
- 60 Hz. Máy bơm có sẵn.

Để được tư vấn cụ thể hơn về máy bơm bể bơi kripsol model KAN cũng như cách sử dụng chúng sao cho hiệu quả, hãy đến với Bilico.  Bilico là đơn vị chuyên cung cấp các loại Máy bơm bể bơi Kripsol KAN chính hãng và phân phối tất cả các loại thiết bị bể bơi, xử lý nước bể bơi, tư vấn thiết kế và thi công các công trình bể bơi ở trong nhà, bể bơi ngoài trời, bể bơi thông minh tại hà nội và ở trên toàn quốc.
Ngoài loại máy bơm bể bơi Kripsol kan thì còn có các dòng sản phẩm máy bơm nước bể bơi khác dành cho các dạng bể bơi gia đình và bể bơi kinh doanh. Mọi chi tiết lien hệ: Hotline: 0986. 168. 007
hoặc Email: info@bilico.vn






Previous
Next Post »
0 Komentar