Giải đáp thắc mắc về bàn hút vệ sinh bể bơi 8 bánh Minder


Bànhút vệ sinh bể bơi 8 bánh Minder là một thiết bị không thể thiếu trong tủ đồ. Đây là sản phẩm đang rất ăn khách và được sử dụng phổ biến trong mọi gia đình có bể bơi riêng hiện nay. Với những khách hàng mới lần đầu sử dụng sẽ có rất nhiều thắc mắc trước khi lựa chọn. Thấu hiểu mong muốn đó, bilico xin được giải đáp chi tiết để mọi người hiểu rõ hơn về sản phẩm.

Nguồn gốc xuất xứ

Bàn hút vệ sinh bể bơi 8 bánh Minder được sản xuất từ thương hiệu Minder uy tín trên toàn thế giới. Đây là nhà sản xuất nổi tiếng với rất nhiều sản phẩm hữu ích về thiết bị vệ sinh bể bơi, phụ kiện bể bơi, đem lại sự hài lòng và tin cậy tuyệt đối cho khách hàng.

Công dụng của sản phẩm

Thiết bị có chức năng hút sạch các cặn bẩn, rác thải, rêu tảo dưới đáy và thành bể bơi. Những khu vực này rất khó tiếp cận và xử lý bằng hóa chất hay các phương tiện máy móc khác. Nguồn nước bể bơi sẽ được dọn dẹp vệ sinh sạch sẽ, trong lành và an toàn.

Cấu tạo bàn hút vệ sinh bể bơi 8 bánh Minder

Bàn hút vệ sinh gồm có 3 bộ phận chính đó là phần thân trên, phần hông và phần thân dưới ( mặt đáy ). Thân trên gồm 2 ống ren để gắn ống hút và sào đẩy di chuyển thiết bị. Bên hông sẽ trang bị các lớp cao su dẻo để đánh rang và cọ, chà sạch bề mặt khi tiếp xúc. Phần đáy gồm miệng hút rác thải, cặn bẩn và 8 bánh xe để di chuyển bàn hút một cách dễ dàng, nhanh chóng nhất

Nguyên lý hoạt động

Hai lớp cao su, chổi cọ ở hai bên hông máy sẽ đáng rang, chà các cặn bẩn bung ra khỏi bề  mặt. Đáy bàn hút làm nhiệm vụ hút sạch những tạp chất xung quanh khi tiếp xúc nhờ sự tác động của máy bơm, máy hút trên bờ thông qua ống hút được gắn sẵn. Điều hướng di chuyển bàn hút bằng sao nhôm theo sự chỉ định của con người.


bàn hút vệ sinh bể bơi 8 bánh Minder

Cách sử dụng

Đầu tiên bạn cần xác định rõ chức năng của 2 ống ren trên bàn hút vệ sinh bể bơi 8 bánh Minder. Tiếp theo lựa chọn sào đẩy và ống hút có kích thước tương ứng sao cho khi kết nối sẽ tạo ra sự khăng khít không quá bé hoặc quá lớn. Nhẹ nhàng vặn tay theo chiều kim đồng hồ và thả bàn hút xuống bể bơi rồi bật nguồn máy bơm, hút trên bờ. Di chuyển đến những vị trí mong muốn, sau khi dọn dẹp sạch thận trọng tháo lắp và lau khô trước khi cất đi để đảm bảo tuổi thọ cao nhất cho sản phẩm.

Độ an toàn và giá cả

Sản phẩm được làm từ nhựa nguyên sinh cao cấp không pha tạp chất. Nhờ vậy sức khỏe của con người, đặc biệt là môi trường nước sẽ luôn được bảo vệ tuyệt đối. Trọng lượng chỉ 1,5kg khá tiện lợi. Gía thành sản phẩm vô cùng tiết kiệm, bất cứ ai cũng có đủ khả năng để sở hữu.

Mua bàn hút vệ sinh bể bơi 8 bánh Minder ở đâu chất lượng

Bilico là đơn vị tiên phong, nhà phân phối được ủy quyền chính hãng từ thương hiệu Minder trên toàn quốc. Công ty luôn cam kết chất lượng, tuổi thọ sản phẩm là tốt nhất khi trao đến tay người tiêu dùng. Đặt niềm tin tại Bilico, khách hàng sẽ được tư vấn lựa chọn sản phẩm với kích thước, mẫu mã, giá cả phù hợp nhất theo nhu cầu. Chính sách bảo hành linh hoạt, dài hạn chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những người khó tính nhất.

Bàn hút vệ sinh bể bơi 8 bánh Minder là sản phẩm hiện đại, tiết kiệm và cần thiết với mọi hồ bơi hiện nay. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào cần được giải đáp, khách hàng vui lòng liên hệ số hotline: 0916918181 để được tư vấn chi tiết.

Previous
Next Post »
0 Komentar