Ưu điểm nổi bật của máy cấp nhiệt bể bơi Midas.Black


Máy cấp nhiệt bể bơi có lẽ là tên gọi chưa thực sự quen thuộc đối với các khách hàng bơi lội, tuy nhiên đây lại là thiết bị được nhiều người gia chủ đặc biệt quan tâm để đảo bảo việc vận hành tốt nhất cho bể bơi. Đặc biệt đối với những hồ bơi bốn mùa, phục vụ như cầu cho người bơi lợi cả mùa đông lẫn mùa hè. Hiện nay, máy cấp nhiệt bể bơi Midas Black đang được ưa chuộng nhất trên thị trường.



Đặc điểm nổi bật của máy cấp nhiệt Midas Black

Những đặc điểm nổi bật dưới đây được xem là ưu điểm nổi bật thu hút khách hàng đối với các khách hàng.
- Hiệu suất cao: Với giá trị COP lên đến 5.0 máy máy cấp nhiệt của chúng tôi rất hiệu quả khi truyền nhiệt từ không khí tới nước bể bơi. Bạn có thể tiết kiệm đến 80% chi phí so với máy sưởi bằng điện.
- Tuổi thọ cao: Bộ trao đổi nhiệt được làm bằng ống PVC và Titan, có thể chống chịu được thời gian dài khi tiếp xúc với nước bể bơi.
- Dễ dàng điều khiển và vận hành: chỉ cần bật lên và cài đặt nhiệt độ nước trong mong muốn là gia chủ có thể vận hành trơn tru. Máy bao gồm một bộ điều khiển vi máy tính, cho phép thiết lập tất cả các tham số hoạt động. Trạng thái hoạt động có thể được hiển thị trên bộ điều khiển với màn hình LCD.
- Chuyển đổi dòng nước: Hệ thống này ngăn không cho máy cấp nhiệt làm nóng nước hiện có trong máy cấp nhiệt. Đồng thời dừng hoạt động của máy cấp nhiệt khi nước đang lưu thông bị ngừng lại.
- Điều tiết dã đông tự động: Tự động đảo ngược chức năng dã đông cho phép thiết bị hoạt động ổn định trong khí hậu lạnh.
- Bảo vệ áp suất cao và áp suất thấp của khí lạnh: Bảo vệ áp suất cao đảm bảo máy cấp nhiệt không bị hư hỏng trong trường hợp quá tải áp khí. Bảo vệ áp suất thấp phát ra tín hiệu khi khí làm lạnh thoát từ ống dẫn và máy không thể tiếp tục hoạt động.

Ưu điểm của thiết bị máy cấp nhiệt Midas Black

Ngoài những đặc điểm nổi bật ở trên, thiết bị máy cấp nhiệt Midas.Black cũng sở hữu những ưu điểm ưu việt như sau:
- Thiết bị sưởi ấm nhiệt lót với chất liệu #316 thép không gỉ với khả năng chống ăn mòn cao.
- Thiết kế nhỏ - gọn - đặc biệt có khả năng lưu thông tốt, không cặn bã, làm sạch và loại bỏ dễ dàng
- Hoạt động dễ dàng, nhanh chóng và mang lại hiệu quả cao
- Phân khúc ống điện cho đầu máy, không ảnh hưởng nhiều đến toàn bộ hệ thống những thiết bị khác
- Thiết bị hoạt động an toàn và đáng tin cậy, quá dòng, quá nhiệt, ngắn mạch về cung cấp điện, bảo vệ nguồn nước.

Ngoài ra thiết bị còn tích hợp nhiều tính năng nổi bật như khả năng cảm biến, tránh nước và canxi. có hệ thống giám sát đưa ra những hiển thị thích hợp.
Gợi ý địa chỉ cung cấp máy cấp nhiệt bể bơi Midas Black uy tín và chất lượng
Blico được đánh giá là một trong những đơn vị chuyên phân phối cung cấp máy làm nóng nước bể bơi với phương châm uy tín chất lượng đặt lên hàng đầu, hứa hẹn mang tới sự hài lòng duy nhất tới quý khách hàng, kể cả với những người khó tính nhất.
Các thiết bị của Bilico được nhập khẩu chính hãng 100% nên có giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Chúng tôi còn có một đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng tư vấn cho quý khách hàng với những lựa chọn tốt nhất.
Hy vọng qua những thông tin trên đây, quý khách hàng sẽ có thêm cơ sở để lựa chọn thiết bị cho chính bể bơi của mình!



Previous
Next Post »
0 Komentar