Đặc điểm của sản phẩm bình lọc van cạnh Model MS


Bình lọc bể bơi van cạnh Model MS chính hãng ở trên thị trường rất khó để phân biệt do hiện nay nhiều hàng nhái, hàng giả cũng kéo theo đó mà ra đời. Chính vì vậy, sau đây sẽ là địa chỉ cung cấp bình lọc van cạnh Model MS chính hãng giúp bạn yên tâm khi mua sản phẩm.

1. Mô tả thông số của bình lọc van cạnh Model MS




                         Địa chỉ cung cấp bình lọc van cạnh Model MS chính hãng

- Loại sản phẩm: Bình lọc van cạnh
- Thương hiệu: Minder
- Xuất xứ: tại Trung Quốc
- Model: MS
- Chất liệu: Sợi thủy tinh cao cấp cùng với nhựa tổng hợp
- Bảo hành: 12 tháng
- Sản phẩm được phân phối từ công ty TNHH Xây dựng và Thiết bị Bilico

2. Đặc điểm của sản phẩm bình lọc van cạnh Model MS


Bình lọc van cạnh Model MS có vai trò giữ gìn và đem lại một nguồn nước sạch cho bể bơi đồng thời tạo nên hệ thống lọc nước sinh học, đảm bảo mức độ nhanh chóng và mang lại hiệu suất cao.

Cả bên trong và bên ngoài thiết bị đều được bao bọc bởi một lớp sợi thủy tinh cao cấp có khả năng kháng UV, các tia cực tím, chống ăn mòn và chịu được sự va đập với cường độ mạnh.

Thành phần kim loại được làm từ loại thép không gỉ 316 lớp kết hợp với nhựa PVC có bìa đen và PC trong suốt. Với PVC bìa trong suốt, nó sẽ cho phép kiểm tra dễ dàng giường cát.

Bộ lọc giúp làm trong nước một cách dễ dàng và hiệu quả. Quá trình bảo trì đơn giản, nhanh chóng, để cung cấp một môi trường nước thuận lợi và ngăn ngừa sự phát triển của các vi khuẩn.

Ứng dụng: Bộ lọc phù hợp với việc lắp đặt cho các bể bơi có diện tích lớn hay hệ thống xử lý nước thải công nghiệp.

3.  Địa chỉ cung cấp bình lọc van cạnh Model MS chính hãng


Bilico là một trong những đơn vị cung ứng và phân phối đèn bể bơi uy tín hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Đây chính là địa chỉ cung cấp bình lọc van cạnh Model MS chính hãng, không chỉ có đèn bể bơi Kripsol PEH 100C, công ty còn có rất nhiều các sản phẩm đèn bể bơi khác phù hợp với thị hiếu và nhu cầu của quý khách hàng. Đến với Bilico bạn sẽ được tư vấn một cách cụ thể nhất để có thể lựa chọn các thiết bị bể bơi phù hợp với mục đích và nhu cầu sử dụng của chính mình.

Tất cả các thiết bị đèn và trang thiết bị bể bơi tại Bilico đều đã được kiểm tra kỹ lưỡng và nhập khẩu chính hãng trước khi trao đến tay của người sử dụng. Ngoài ra, công ty còn có chế độ bảo hành chế độ ưu đãi, một năm với tất cả các sản phẩm đèn bể bơi hiện nay.

Đèn bể bơi Kripsol PEH 100C đã ngày càng chứng tỏ được vị thế của mình cũng như chứng tỏ đây là địa chỉ cung cấp bình lọc bể bơi van cạnh Model MS chính hãng và giúp cho công ty tạo được uy tín bằng những phản hồi tích cực từ phía quý khách hàng. Sử dụng sản phẩm của chúng tôi, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với số tiền mình đã bỏ ra.


Previous
Next Post »
0 Komentar