Cấu tạo và đặc điểm máy thổi khí HYC-1100-C


Máy thổi khí HYC-1100-C là một trong những thiết bị bể bơi mang lại những giá trị thư giãn tinh thần, sục khí oxy tạo cảm giác thoải mái, thư giãn khi bơi lội. Sử dụng máy thổi khí HYC-1100-C được nhiều chủ bể bơi lựa chọn.


Cấu tạo và đặc điểm máy thổi khí HYC-1100-C

Máy thổi khí HYC-1100-C làm bằng nhôm cho độ bền cao, sáng bóng và không bị ăn mòn bởi hóa chất trong nước bể bơi. Thiết bị được thiết kế nhỏ gọn và có hình dáng như con sò, dễ dàng lắp đặt ở mọi vị trí khác nhau của bể bơi mang đến sự thuận tiện khi sử dụng.
Máy thổi khí HYC-1100-C bên cạnh chức năng dùng để thổi không khí trong bể bơi, bồn sục spa thì nó còn tạo nên hiệu ứng massage thư giãn nhẹ nhàng trên da thịt, khiến người sử dụng cảm nhận sự thư giãn nhẹ nhàng và thú vị.
Đây là thiết bị được sử dụng thông qua nguyên lý hoạt động của các bộ điều khiển bằng khí nén hoặc điện áp thấp. Quạt có thể được cài đặt theo chiều ngang hoặc chiều dọc. Kết nối ống được thực hiện thông qua một vòng lặp không khí 50 cm trên mặt nước.
Máy thổi khí HYC-1100-C có thể được gắn cùng với bộ lọc để giúp cho dòng nước sau khi lọc sạch đi qua thiết bị này và tạo nên dòng chảy massage, ngược dòng thú vị, cung cấp thêm oxy cho nước bể bơi. Đồng thời, bộ phận giảm thanh cũng được thiết kế trên máy nên không hề gây nên những âm thanh khó chịu cho người sử dụng.

Mua máy thổi khí HYC-1100-C ở đâu

Máy thổi khí bể bơi HYC-1100- là sản phẩm được phân phối chính hãng từ Bilico. Công ty chúng tôi là địa chỉ tin cậy mỗi khi khách hàng băn khoăn không biết mua máy thổi khí bể bơi HYC- 1100- ở đâu. Sở dĩ khẳng định như vậy là bởi:
Công ty chúng tôi cung cấp 100% các thiết bị bể bơi chính hãng, trong đó có máy thổi khí bể bơi HYC-1100-C. Sản phẩm có một số tính năng nổi bật:
  • Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng vận chuyển, lắp đặt
  • Hoạt động linh hoạt trong mọi môi trường nhờ cánh quạt được thiết kế tinh tế
  • Hiệu suất và áp lực tĩnh cao
  • Thiết kế kiểu mở cánh quạt nên ngăn chặn sự xâm nhập của bụi bẩn, cặn bã
  • Chi phí hợp lý
  • An toàn cho mọi môi trường.

Với công ty chúng tôi, giá thành luôn đi liền với chất lượng sản phẩm. Đặt niềm tin tại Bilico khách hàng sẽ không phải hối tiếc vì số tiền mình đã bỏ ra. Không những thế công ty còn có rất nhiều chương trình ưu đãi, tri ân, giảm giá để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Mỗi một quý hay vào các ngày lễ lớn, ngày kỉ niệm của Công ty, chúng tôi lại có các chương trình giảm giá thiết bị hồ bơi háp dẫn hay các quà tặng thiết thực đi kèm.

Thiết bị máy thổi khí được bảo hành chính hãng 1 năm tại Công ty cổ phần Xây dựng và Thiết bị Bilico. Liên hệ ngay chúng tôi để sở hữu máy thổi khí bể bơi HYC-1100-C chất lượng, uy tín cho bể bơi của bạn 0986 168 007.


Previous
Next Post »
0 Komentar