Đặc điểm bình lọc cát bể bơi van đứng

Bình lọc cát bể bơi là một thiết bị hữu ích, hỗ trợ cho quá trình lọc nước của bể bơi thuận lợi. Sau đây sẽ là đặc điểm bình lọc cát bể bơi van đứng và các sử dụng bình lọc cát bể bơi.

1. Bình lọc cát bể bơi là một thiết bị hữu ích



                                          Đặc điểm bình lọc cát bể bơi van đứng

Trên bình lọc cát bể bơi có một số kí hiệu như filter, rinse, back wash, waste, reciculatiom, và close,...những kí tự này thường theo thứ tự có nghĩa là: lọc bình thường, rửa đường ống,  rửa bình lọc, xả nước trong hồ, lọc tuần hoàn không qua bình lọc và khóa các nguồn nước vào bình lọc.

Bạn có thể dựa vào các kí tự này để sử dụng bình lọc cát bể bơi một cách có hiệu quả và lọc theo ý muốn của bạn. Loại bình này là một loại bình hỗ trợ hiệu quả cho quá trình lọc nước của hồ bơi, bên cạnh đó nó còn có hệ thống lọc nước truyền thống và hệ thống lọc nước thông minh với công nghệ tiến tiến từ Nhật Bản.

Bất cứ một loại vật dụng gì nếu như muốn được sử dụng lâu dài, bền bỉ thì bạn cần phải biết cách chăm sóc vật dụng đó. Nhiều người không đọc hướng dẫn sử dụng kĩ nên hay bỏ qua một số chức năng của sản phẩm và sử dụng sản phẩm được một thời gian ngắn lại phải đem máy đi bảo trì.

Đối với bình lọc cát bể bơi khi kim đồng hồ chỉ tới vạch đỏ, có nghĩa là đồng hồ tăng lên 20 KPA thì đã đến lúc bạn cần phải trùng tu và vệ sinh bình thật sạch sẽ. Vệ sinh bình sạch sẽ giúp cho bình được kéo dài tuổi thọ hơn và luôn vận hành tốt các chức năng và tránh bị hư hỏng.

Hiện nay giá bán của bình lọc cát bể bơi cũng tương đối hợp lí, không quá cao so với túi tiền của khách hàng. Với các công dụng mà loại bình này đem lại thì việc bỏ ra một số tiền như vậy là rất hợp lí, do đó loại bình này ở trong nhiều năm qua vẫn luôn là người bạn đồng hành tốt của các bể bơi từ gia đình cho đến công cộng.

 2.  Đặc điểm bình lọc cát bể bơi van đứng



Đặc điểm bình lọc cát bể bơi van đứng


Chất liệu của sản phẩm đó là sợi thủy tinh được gia công cẩn thận, kiểu dáng được thiết kế theo mẫu mã và tiêu chuẩn của châu Âu, có tuổi thọ cao, chống va đập tốt và chịu được những áp lực từ môi trường xung quanh. Ngoài ra còn có thể chống ăn mòn hóa chất, độ bền cao, sản phẩm được ứng dụng ở trong công nghệ lọc nước hồ bơi, bể bơi, hồ nuôi tôm cá và sử lý nước công nghiệp .
Thời gian bảo hành là 3 năm cho bình lọc.

Thông qua đặc điểm bình lọc cát bể bơi van đứng trên, hy vọng phần nào giúp bạn sử dụng bình tốt nhất cho bể bơi nhà bạn. Mọi thông tin chi tiết tư vấn về sản phẩm xin vui lòng liên hệ Bilico theo thông tin bên dưới.


Thông tin liên hệ:

Công ty cổ phần xây dựng và thiết bị Bilico

Trụ sở miền bắc: Số A29, Ngõ 10/3, Đường Liên Cơ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0986.168.007

Email: info@bilico.vn
Previous
Next Post »
0 Komentar