Những thương hiệu máy bơm bể bơi nào đang được ưa chuộng nhất hiện nay


Máy bơm bể bơi là thiết bị rất quan trọng đối với một hồ bơi. Với một hệ thống hồ bơi máy bơm bể bơi và bình lọc bể bơi đóng vai trò là hệ thống “tim mạch” có tác dụng lưu thông và lọc nước trong hồ. Hệ thống nước trong hồ phải sạch, phải an toàn, và hoạt động ổn định là yêu cầu bắt buộc đối với bất cứ bể bơi nào. Vì vậy máy bơm bể bơi sẽ là giải pháp để đáp ứng những yêu cầu trên.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy bơm nhưng không phải loại máy bơm nào cũng có thể sử dụng trong bể bơi. Với những đặc tính riêng biệt và yêu cầu khắt khe đối với những thiết bị sử dụng như có công suất lớn, có độ bền cao và đặc biết chống chịu sự ăn mòn của nước.

Đối với hệ thống các thiết bị bể bơi, trên thế giới có rất nhiều nhãn hiệu nổi tiếng, chất lượng và được tin dùng, đặc biệt là xu hướng trang bị cho thiết bị bể bơi thông minh và bể bơi gia đình. Tuy nhiên hai thương hiệu được lựa chọn phổ biến đó là dòng sản phẩm của Mider (Trung Quốc) và Kripsol (Tây Ban Nha). Minder và Kripsol là 2 thương hiệu lớn

Máy bơm bể bơi Minder




Thiết bị của Minder được ứng dụng nhiều trong việc lắp đặt bể bơi kinh doanh hay các gia đình. Với thời gian bảo hành lên tới 12- 18 tháng, các chủ đầu tư luôn an tâm khi sử dụng. bên cạnh đó, hãng máy bơm Minder cũng có nhiều dòng công suất khác nhau, thích hợp cho bể bơi từ loại nhỏ đến lớn.

Máy bơm bể bơi Minder với nhiều tính năng và ưu điểm nổi bật, hãng máy bơm bể bơi Minder được Bilico nhập khẩu và phân phối trực tiếp đến các chủ đầu tư công trình:

Máy bơm Minder có động cơ tiêu chuẩn, tiếng ồn thấp; động cơ có gắn bảo vệ nhiệt Mỹ Klixon TI
Tuổi thọ hoạt động của thiết bị lâu dài, độ bền lớn, an toàn với người sử dụng

Nước và trục hoàn toàn tách biệt

Công tắc khí nên tùy chọn nên rất thuận tiện cho người dùng.

Máy bơm bể bơi Kripsol


Là thương hiệu đến từ Tây Ban nha. Máy bơm bể bơi Kripsol có ưu điểm vượt trội so với những thương hiệu máy bơm bể bơi khác

Được sản xuất với chất liệu thép không ghỉ và nhựa dẻo cao cấp nên chống được sự ăn mòn của hóa chất của nước và khả năng chịu lực lớn. Sản phẩm rất phù hợp với môi trường nước bể bơi

Cánh quạt máy được làm bằng sợi thủy tinh siêu bền, có khả năng chống va đập và ăn mòn cao. Túi lọc rác của thiết bị được thiết kế bằng nhựa trắng polycarbonate trong suốt, rất an toàn với người sử dụng.

Trên đây là 2 hãng có lớn về máy bơm bể bơi do Bilico cung cấp. Để tham khảo sản phẩm và các bài viết hữu ích khác mời bạn ghé thăm website bilico.vn.



Previous
Next Post »
1 Komentar
Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa. - Hapus