Công dụng của clo viên xử lý nước bể bơi


Hệ thống hóa chất xử lý nước cấp bể bơi giúp cho bể bơi của bạn luôn được đảm bảo những yếu tố về vệ sinh nhưng không thể cân bằng được lượng hóa chất có trong nước, vi khuẩn vẫn còn tồn tại nhiều ở trong nước mà mắt thường chúng ta không thể nhận ra được. Việc sử dụng clo viên xử lý nước bể bơi sẽ loại bỏ hoàn toàn được các tạp chất cũng như vi khuẩn độc hại tồn tại trong nước.

1. Công dụng của clo viên xử lý nước bể bơi.




                                      Công dụng của clo viên xử lý nước bể bơi

Clo viên xử lý nước bể bơi: chất khử trùng, diệt khuẩn và các loại rong tảo có ở trong nước. Clorin thường được sử dụng giống như một loại tác nhân tiêu diệt các loại vi khuẩn bởi chúng có thể trung hòa các enzim cần thiết để tạo nên sự sống của các vi khuẩn khiến cho vi khuẩn không thể tổng hợp thức ăn thành enzim để nuôi sống cơ thể. Hiện nay có hai dạng Chlorine chính là dạng chất tẩy lỏng (Hypochlorite) và dạng bột hoặc viên (canxi hypoclorit).

Xử lý nước bể bơi bằng clo viên sẽ giúp cho bạn giải quyết nhanh chóng những vấn đề xấu tại bể bơi như sự xuất hiện của rêu tảo ngay cả khi sử dụng các hóa chất, độ pH tăng nhanh, và mùi nồng nặc,… Sản phẩm được công ty Bilico cung cấp ở dạng viên, được hòa với nước rồi đổ xuống bể bơi khử trùng. Sản phẩm có những công dụng sau:

- Tiêu diệt các vi sinh vật, loại bỏ sự sinh sôi của rêu và tảo ở trong nước.
- Làm trong, sạch nước, đem lại màu xanh cho nước.
- Phòng ngừa và kiểm soát dịch bệnh, đảm bảo sự an toàn cho người bơi từ các tác nhân gây bệnh vi rút và vi khuẩn,…
- Việc xử lý nước bằng clo viên không gây ảnh hưởng đến độ pH thậm chí nó giúp cân bằng độ pH trong nước.
- Không làm ảnh hưởng đến việc lọc tuần hoàn của máy bơm và không gây đục nước của bể bơi.

2. Ưu điểm khi sử dụng clo viên xử lý nước bể bơi.



                                          Công dụng của clo viên xử lý nước bể bơi

- Không gây ảnh hưởng đến việc lọc tuần hoàn của máy bơm và không dẫn đến đục nước bể bơi.
- Không có các cặn lắng bám vào thành bể và đáy bể.
- Lượng clo ổn định do đó không phải lo lắng nhiều khi trời nắng làm clo bay hết.
- Clo hoạt tính tồn tại ở trong nước lâu vì vậy sẽ giảm liều lượng thấp và hiệu quả xử lý cao duy trì lâu dài. Tiết kiệm được nhiều chi phí.
- Lượng clo được cho vào bể bơi vừa đủ, nên không ảnh hưởng nhiều tới da người bơi, không gây mùi khó chịu và an toàn bảo vệ sức khỏe cho người đi bơi.
- Dạng viên rắn, tan chậm và hòa trực tiếp rồi đổ xuống bể bơi làm cho clo được phân bố đều, thì hiệu quả xử lý đạt 100%.

    Trên đây là tất cả những công dụng của clo viên xử lý nước bể bơi, mọi thông tin chi tiết về sản phẩm đều có ở công ty Bilico, bạn hãy liên hệ với chúng tôi để tham khảo và nhận những tư vấn tốt nhất.




Previous
Next Post »
0 Komentar