Tất cả những điều bạn cần biết về hóa chất PAC vàng 31%


Trước khi lựa chọn hóa chất PAC vàng 31% bạn cần phải tìm hiểu kỹ về sản phẩm này để quyết định mua số lượng bao nhiêu, sử dụng như thế nào là đúng cách.

Đặc điểm nhận dạng

·         Sản phẩm: Hóa chất PAC vàng 31%
·         Công thức hóa học: [Al2(OH)nCl6-n]m đồng thời còn có thêm chất khử trùng gốc clorin.
·         Trạng thái: Dạng bột màu vàng.
·         Hàm lượng hóa chất : 31%
·         Xuất xứ : Trung Quốc
·         Đóng gói : 25Kg/1bao
·         Giá:
·         Đơn vị phân phối: Bilico

Công dụng , ưu điểm của hóa chất PAC vàng 31%

Sử dụng rộng rãi hiện nay, thay thế cho phèn nhôm, phèn sắt dùng để lắng cặn các tạp chất, cặn bẩn trong nước thành từng mảng. Khi xử lý nước bể bơi, bạn bắt buộc phải cần đến hóa chất này nếu muốn đạt hiệu quả và tiết kiệm, nhàn hạ nhất. Mọi cặn bẩn, tích tụ bẩn, vi khuẩn sau khi được xử lý sẽ tạo thành các mảng lớn lơ lửng trên mặt nước. Lúc này, khách hàng chỉ cần dùng vợt hớt lên bờ để dọn dẹp, khởi động hệ thống lọc nước tuần hoàn là có thể xử lý xong nước bể bơi sạch sẽ, tinh khiết.


Hóa chất PAC vàng 31% đóng bao 25kg tiện dụng
Hóa chất PAC vàng 31% tạo keo tự và độ lắng nhanh gấp 4 – 5 lần các loại hóa chất khác, tan rất nhanh và không gây mùi khó chịu trong nước
Không làm biến đổi độ PH trong nước, giữ lại các chất có lợi nhất cho làn da con người, hạn chế chi phí phát sinh khi xử lý nước
Không làm đục nước nếu chẳng may bạn có dùng số lượng nhiều hoặc ít so vơi tiêu chuẩn, loại bỏ hoàn toàn cả những chất rắn, kim loại nặng và chất hữu cơ trong nước
Hóa chất bể bơi PAC vàng 31% không gây biến đổi, làm phát sinh hàm lượng chất có hại (SO4)2 trong nước bể bơi, gây nguy hiểm cho sức khỏe con người
Sử dụng với số lượng ít nhưng vẫn cho kết quả như mong muốn, linh hoạt, thoải mái khi xử lý nước, tiết kiệm chi phí, có thể sử dụng cùng nhiều hóa chất khác nhau nhưng không gây ảnh hưởng, hậu quả xấu.

Lưu ý khi sử dụng

Đầu tiên, bạn cần pha chế thành dung dịch 5 – 10% một cách phù hợp và châm vào nước nguồn cần xử lý.
- Sử dụng liều lượng hóa chất PAC vàng 31% hợp lý  lý nước mềm: 1 -10 gam/m3 tùy theo độ đục của nước.
-Liều lượng dùng xử lý nước thải (nhà máy giấy, dệt nhuộm, chế biến thủy hải sản, thực phẩm, lò mổ gia súc, nước thải sinh hoạt,…): 20-200 g/m3 tùy theo hàm lượng chất lơ lửng và tính chất của nước thải.

Ứng dụng trong cuộc sống      

Hóa chất PAC vàng 31% có thể dùng để xử lý nước bể bơi, nước uống, nước ao hồ, kênh rạch một cách hiệu quả, rất an toàn với sức khỏe con người.
Ngoài ra bạn cũng có thể ứng dụng để xử lý nước thải công nghiệp, nước nhiễm dầu, nước rửa than có chứa nhiều chất cặn lơ lửng…Sản phẩm rất tiện dụng và cần có trong cuộc sống.

Mua hóa chất PAC vàng ở đâu uy tín ?

Tự hào là đơn vị cung ứng hóa chất bể bơi hàng đầu cả nước, Bilico cam kết sẽ mang đến sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng khi đặt niềm tin. Chất lượng chính hãng, an toàn tuyệt đối, đúng như những gì quảng cáo. Gía thành cạnh tranh, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Tư vấn nhiệt tình, tận tâm giúp bạn lựa chọn được số lượng, cách sử dụng chính xác. Bán và giao hàng tiện lợi, bảo hành hậu mãi, sẽ không làm bạn thất vọng.
Hi vọng với những thông tin ở trên sẽ giúp bạn an tâm hơn khi lựa chọn và sử dụng hóa chất PAC vàng 31%.


Previous
Next Post »
0 Komentar