Đặc điểm của máy lọc bể bơi thông minh PK-8028


Máy lọc nước bể bơi thông minh PK8028 là một trong những thiết bị có vai trò vô cùng quan trọng đối với sự vận hành chung của một hồ bơi. Cho dù là ứng dụng trong bể bơi gia đình hay ứng dụng trong những công trình bể bơi kinh doanh thì thiết bị này đều không thể thiếu. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin chung về sản phẩm dành cho quý khách hàng tham khảo.

Máy lọc bể bơi thông minh PK-8028 được sản xuất với nhiều tính năng với khả năng lọc hiệu quả, tiết kiệm năng lượng cho hệ thống và đặc biệt luôn mang lại nguồn nước đảm bảo. Đơn giản sử dụng và dễ dàng trong quá trình cài đặt thiết bị ngày càng được ưa chuộng sử dụng cho các công trình bể bơi.

Thiết bị lọc nước bể bơi tuần hoàn được thiết kế nhỏ gọn nên khi lắp đặt không hề chiếm nhiều diện tích bên trong bể bơi. Một ưu điểm nổi trội của máy lọc hồ bơi thông minh là được thiết kế tiện lợi không đường ống nên việc lắp đặt dễ dàng. Chính việc không cần ống dẫn đã làm giảm thiểu các tai nạn không mong muốn xảy ra cho trẻ nhỏ lẫn người lớn khi đi bơi, đảm bảo an toàn tuyệt đối dành cho khách hàng khi tham gia bơi lội.

Hệ thống lọc hồ bơi thông minh có công suất hoạt động cực mạnh, có khả năng lọc sạch cặn bã, vi khuẩn có trong hồ bơi. Thiết kế với nhiều chức năng đa dạng và có nhiều mẫu mã khác nhau, công suất cũng phù hợp với từng nhu cầu của người sử dụng. Có các loại máy lọc nước bể bơi gia đình và kinh doanh, do đó Quý khách có thể chọn lựa được một sản phẩm mà mình mong muốn nhất, phù hợp với kiểu dáng, loại hình bể bơi, thể tích lẫn phong cách bể bơi.



Thông số của máy lọc nước bể bơi thông minh PK-8028

Thương hiệu: Pike
Xuất xứ: Trung Quốc
Model: PK-8028
Công suất: 2-3HP
Tốc độ dòng chảy: 25-35 m3/h
Điện áp: 220V- 50Hz, Màu trắng
Bảo hành: 12 tháng

Đặc điểm của máy lọc bể bơi thông minh PK-8028

Máy lọc bể bơi thông minh PK 8028 được sản xuất từ chất liệu Acrylic, có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng để cài đặt và đơn giản để sử dụng. Bộ lọc lọc độ mịn là 5U với hiệu suất được đánh giá cao, chất lượng.
Chất liệu acrylic có khả năng chống ăn mòn axit và chống phai màu. Ngoài ra thiết bị được tích hợp nhiều tính năng hơn các bộ lọc thông thường ở đặc điểm được kèm theo:

-    Hệ thống lọc
-    Hệ thống tuần hoàn
-    Hệ thống chiếu sáng
-    Khử trùng hệ thống
-    Thời gian điều khiển tự động

Với những ưu điểm ưu việt vượt trội như trên thì có lẽ cũng tương đối dễ hiểu khi sản phẩm được nhiều người dùng lựa chọn ứng dụng trong những công trình bể bơi của chính mình đúng không nào? Chúc quý khách hàng có những quyết định đúng đắn và như ý mình với những thiết bị máy lọc nước bể bơi thông minh PK8028. Trên đây là những thông tin chung về thiết bị để quý khách hàng tham khảo.

Previous
Next Post »
0 Komentar