Lý do nào mà bình lọc bể bơi Emaux series V lại được ưa chuộng như vậy ?


Khảo sát trên thị trường hiện nay cho thấy bình lọc bể bơi Emaux series V là thiết bị đang có doanh số bán chạy hàng đầu. Không phải ngẫu nhiên mà khách hàng lại ưa chuộng dòng sản phẩm này đến như vậy. Khi biết được lý do, có thể chính bạn cũng sẽ bị chinh phục.

Thiết kế an toàn, tiện lợi và bền bỉ

Vỏ bình lọc Emaux Series V  sản xuất hoàn toàn từ nhựa polyethylene rất bền bỉ và an toàn với con người. Nhờ đó, bình có thể kháng điện, kháng nước tiêu chuẩn, không dễ bị ăn mòn bởi hóa chất và  các tác động ngoài tự nhiên. Các rủi ro thường gặp như han gỉ, oxi hóa, ẩm mốc rất khó xảy ra. Linh cấu kiện bên trong cũng được bảo vệ tuyệt đối, chức năng máy hoạt động ổn định và mạnh mẽ. Chưa hết, bình lọc cũng được trang bị khả năng chống tia UV cao, có thể vận hành tốt dưới ánh nắng mặt trời, rất kiên cố, chất lượng, khó hư hỏng.


bình lọc Emaux Series V

Thiết kế bình lọc Emaux Series V dạng hình tròn bầu dục với màu xám bóng khá bắt mắt. Kích thước nhỏ gọn nên rất tiện dụng khi lắp đặt ở các vị trí hẹp trong bể bơi. Van điều khiển đặt trên đỉnh bình lọc cho phép bạn thao tác một cách linh hoạt và  dễ dàng. Công suất đa dạng phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Gía thành phải chăng, không chênh lệch nhiều so với các thương hiệu khác. Thiết bị được ứng dụng rộng rãi trong hầu hết các bể bơi cá nhân, gia đình, công cộng, resort lớn nhỏ hiện nay.

Bình lọc bể bơi Emaux series V chất lượng, đa chức năng

Áp suất vận hành của bình lọc Emaux series được thử nghiệm có thể lên đến 36 pssi/2.5 bar. Hơn thế, nhiệt độ thích ứng đạt max là 43 độ C. Những tiêu chuẩn này giúp bình lọc có thể hoạt động tốt dưới nhiều điều kiện khắc nghiệt nhất mà không dễ bị hư hỏng. Tiêu chuẩn chung với các khớp kết nối cũng được nâng cấp hiên đại, hạn chế tình trạng rung lắc, gây ra tiếng ồn lớn khi vận hành. Hiệu suất hoạt động mạnh mẽ, vượt trội, lọc sạch các vi khuẩn, tạp chất, rêu tảo gây hại. Nguồn nước bể bơi luôn tinh khiết, an toàn với sức khỏe con người.

Van đa cổng 6 vị trí làm từ nhựa ABS cao cấp dùng để lọc nhiều cấp độ khác nhau phù hợp với mọi bể bơi hiện nay. Thời gian lọc nước của bình lọc bể bơi Emaux series V tương đối nhanh, tiết kiệm đáng kể thời gian cho khách hàng khi sử dụng. Bên cạnh đó, bình còn rất tiết kiệm điện năng và trang bị nhiều tính năng hữu ích hiện đại mang đến sự thoải mái, thuận lợi khi thao tác. Bình lọc có thể kết hợp dễ dàng cùng nhiều phụ kiện, thiết bị ngoài khác để tạo thành một hệ thống lọc tuần hoàn hiện đại. Chắc chắn, bạn sẽ cảm thấy hài lòng tuyệt đối khi lựa chọn sản phẩm này.

Chần chừ gì nữa, đến ngay Bilico để đặt mua bình lọc bể bơi Emaux series V thôi nào. Địa chỉ tin cậy nhất, giải quyết tốt bài toán về thiết kế, mẫu mã, công suất và giá thành cho mọi khách hàng hiện nay. Hotline hỗ trợ: 0916918181. Địa chỉ: A29 ngõ 3/10 Liên Cơ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Previous
Next Post »
0 Komentar