Những ưu điểm nổi bật của máy bơm bể bơi Astral 2.2KW 3HP


Bạn đang băn khoăn không biết nên sử dụng máy bơm bể bơi Astral 2.2KW 3HP hay không? Tuy nhiên, khi tìm hiểu những ưu điểm nổi bật của thiết bị, bạn sẽ muốn mua ngay lập tức.

Cấu tạo đầy đủ, vững chắc, thiết kế bắt mắt dễ sử dụng

Có thể bạn chưa biết, máy bơm bể bơi Astral 2.2KW 3HP được cấu tạo bởi 30 bộ phận khác nhau rất tỷ mỉ và chắc chắn. Điều này giúp máy luôn bền vững, ổn định chức năng và hoạt động tốt trong nhiều điều kiện môi trường khắc nghiệt khác nhau. Thiết kế dạng hình chữ nhật nhỏ, có chân đứng vững vàng, không rung lắc, không dễ đổ vỡ khi hoạt động.

Kích thước rất nhỏ gọn, lắp đặt dễ dàng trong nhiều không gian, vị trí khác nhau mà không ảnh hưởng đến chức năng. Ngoài ra, bạn cũng có thể lắp đặt chung với các thiết bị khác khá thuận lợi. Màu sắc đen nhám mạnh mẽ và huyền bí, khác biệt, giúp bạn dễ dàng nhận biết trong mọi khu vực khác nhau.

Tham khảo các loại máy bơm bể bơi của bilico: https://bilico.vn/may-bom-be-boi.html

Máy bơm bể bơi Astral 2.2KW 3HP đa chức năng, chất lượng

Astral từ lâu đã được biết đến là nhà sản xuất máy bơm bể bơi hàng đầu thế giới nên bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng. Với dòng sản phẩm máy bơm bể bơi Astral 2.2KW 3HP sẽ có công suất khá lớn lên đến 40m3/h 3PH. Công suất này giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian bơm, lọc nước, phù hợp với bể bơi rộng. Chưa hết, động cơ cũng được coi là một ưu thế vượt trội. Hoạt động êm ái trong mọi điều kiện khác nhau, vận hành mạnh mẽ và ổn định, không gây tiếng ồn khó chịu, không nóng máy, không xảy ra hư hỏng.


Máy bơm bể bơi Astral 2.2KW 3HP

Bộ lọc vỏ quạt bao gồm nhiều bộ phận nhỏ như hộp đấu dây ATB, bình ngưng tụ, bulong định vị… hạn chế tối đa rủi ro chập cháy và các trục trặc phát sinh. Lọc nhiều cấp độ khác nhau, phù hợp với từng mức độ ô nhiễm và sở thích của khách hàng. Dễ dàng kết nối với bình lọc cát, bộ châm hóa chất để tạo thành một hệ thống lọc hoàn chỉnh. Thiết bị hoạt động lâu dài, bền bỉ, tránh lãng phí khi cần phải sửa chữa. Do đó, đây sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Tiết kiệm giá, an toàn và ứng dụng đa dạng


Thương hiệu máy bơm bể bơi Astral 2.2KW 3HP đến từ Tây Ban Nha rất bền bỉ về chất lượng cũng như giá tốt. Vỏ bọc của máy làm bằng thép không gỉ cao cấp, chống ăn mòn hiệu quả Chất liệu này cũng giúp máy không bị ảnh hưởng bởi những tác động bên ngoài, chức năng hoạt động bền bỉ và đúng công dụng.

Kháng điện, kháng ẩm thông minh, bạn có thể sử dụng máy trong điều kiện nhiệt độ, độ ẩm cho phép mà không cần phải lo về vấn đề nguy hiểm. An toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, thiết bị cũng rất tiết kiệm điện năng, không ảnh hưởng nhiều đến chi phí sinh hoạt chung. Máy có thể ứng dụng rộng khắp cho hầu hết các bể bơi lớn nhỏ hiện nay đều rất tiện lợi và hiệu quả.
Máy bơm bể bơi Astral 2.2KW 3HP xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu giúp bạn giải quyết tất cả mọi rắc rồi hiện tại. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không ring ngay em nó về thôi nào.

Previous
Next Post »
0 Komentar