Ưu điểm tuyệt vời của bình lọc van đỉnh Series M


Bình lọc van đỉnh Series M đã xuất sắc đánh bại các đối thủ khác cùng giá tiền với những chức năng và ưu điểm nổi bật riêng biệt. Sản phẩm được đông đảo khách hàng trong nước và trên thế giới tin dùng. Đây là giải pháp hàng đầu trong việc xử lý nước ô nhiễm và duy trì sự ổn định cho bể bơi hiện nay.

An toàn và bền bỉ

Bình lọc van đỉnh Series M có vỏ làm từ nhựa tổng hợp và sợi thủy tinh gia cố bền chặt. Máy có thể chịu được những tác động mạnh từ môi trường rất kiên cố, bền bỉ. Hóa chất khó ăn mòn, tạo lớp bảo vệ tốt nhất cho các linh cấu kiện bên trong. Động cơ thiết kế phù hợp với khí hậu và nguồn điện ở Việt Nam và các điều kiện bể bơi khác nhau.
Máy vận hành êm ái, không gây tiếng ồn khó chịu, tuổi thọ lâu dài. Thiết kế trên tiêu chuẩn an toàn là chính, trang bị đầy đủ những tính năng hiện đại hàng đầu hiện nay. Tiêu chuẩn chống nước, chống rò rỉ điện bảo vệ sức khỏe và tính mạng người sử dụng. Thiết bị đến từ thương hiệu sản xuất phụ kiện bể bơi Minder nổi tiếng trên toàn thế giới nên bạn không phải lo lắng quá nhiều về độ bền và chất lượng.
Bình lọc van đỉnh Series M mang đến nguồn nước trong lành tuyệt đối
Van đa năng xoay 6 chiều là ưu điểm nổi bật nhất trong thiết kế của bình lọc. Loại van này sẽ giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc vận hành, thay đổi quá trình lọc theo nguyên lý đòn bẩy. Cùng với đó là 6 xi lanh đầu tạo sự ổn định và thoải mái nhất cho máy, ngăn cản những rủi ro không đáng có như cháy nổ, hư hỏng.


Bình lọc bể bơi van đỉnh Series-M
Loại cát sử dụng là cát silicat 0,8-1.0 mm hạt. Độ mỏng tiêu chuẩn giúp ngăn chặn tối đa rêu tảo, cặn bẩn kích thước nhỏ và vi khuẩn có trong nước. Thời gian lọc nhanh nhưng vẫn đảm bảo nguồn nước sạch và an toàn có thể xuống tắm bất cứ lúc nào. Bình lọc có các đường ống với khả năng kết nối hoàn hảo cho tất cả các thiết bị khác đi kèm hiện nay.

Thiết kế bắt mắt, dễ sử dụng

Kích thước máy gọn nhẹ không chiếm nhiều diện tích khi lắp đặt riêng hoặc chung trong phòng kỹ thuật vận hành. Màu xanh da trời là điểm đặc trưng của thương hiệu Minder mang đến sự tươi mát và khác biệt để bạn có thể dễ dàng phân biệt. Hình bầu dục trông khá thiện cảm. Cấu tạo bền bỉ cùng thiết kế chắc chắn giúp máy đứng vững trong mọi địa hình khác nhau. Van đặt trên đỉnh đầu dễ dàng khi đóng mở và sử dụng thuận tiện cũng như bảo dưỡng.
Trên thân bình lọc bể bơi van đỉnh Series-M luôn có các thông số và lưu ý chi tiết để người dùng sử dụng đúng cách và hiệu quả. Chỉ cần bạn có chút kiến thức và sự kiên trì đã có thể tự tay lắp đặt tại nhà rất dễ dàng và chính xác.

Mua bình lọc bể bơi van đỉnh Series-M ở đâu uy tín

Bilico là nhà phân phối thiết bị bể bơi chính hãng, chất lượng hàng đầu của Minder trên thị trường hiện nay. Đặt niềm tin ở chúng tối, khách hàng sẽ được:

-         Mua sản phẩm chất lượng cùng giá thành ưu đãi nhất
-         Tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp với mong muốn
-         Thủ tục mua bán nhanh gọn, đảm bảo, giao hàng tiện lợi
-         Tư vấn cách sử dụng, gìn giữ sản phẩm đạt tuổi thọ tốt nhất
-         Chính sách bảo hành tin cậy, dài hạn và bảo đảm

Với những ưu điểm tuyệt vời ở trên, không có lý do gì bạn lại bỏ qua bình lọc van đỉnh Series M đúng không. Nhanh tay gọi điện đến số hotline: 0916918181của Bilico để chúng tôi tư vấn giúp bạn lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất.

Previous
Next Post »
0 Komentar