Điểm danh những mẫu thiết kế bể bơi resort


Mẫu thiết kế bể bơi resort được nhiều người dùng yêu thích và ưa chuộng trên thị trường hiện nay bởi nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội về kiểu thiết bị hồ bơi này. Cùng chúng tôi điểm danh những mẫu thiết kế bể bơi cho khu resort đang được ưa chuộng nhất hiện nay trên thị trường qua bài viết dưới đây nhé!

Resort là một khu nghỉ mát lý tưởng. Địa điểm xây dựng thường là những nơi có quang cảnh trong lành, thiên nhiên đẹp, yên tĩnh, không gian và cảnh quan thoáng, rộng, xanh tươi, hòa hợp với thiên nhiên. Resort thường độc lập, cơ sở thương mại khép kín, thường cố gắng cung cấp đầy đủ nhất các dịch vụ, tiện ích cho khách du lịch, nghỉ dưỡng: nhà hàng, khu nghỉ ngơi, massage, phòng tập thể hình, khu trình diễn nghệ thuật, bể bơi… Trong đó bể bơi là hạng mục công trình không thể thiếu trong mỗi resort đẳng cấp. Ngay tại resort tích hợp nhiều công trình bể bơi trong nhà, ngoài trời hoành tráng, bắt mắt để mỗi khi đến đây, quý khách sẽ được thả mình vào không gian trong lành, đắm chìm dưới làn nước mát, tận hưởng những dịch vụ hấp dẫn tưởng chừng không muốn về. Chính điều này đã thu hút các chủ resort xây dựng nhiều công trình bể bơi hấp dẫn. Một số mẫu thiết kế bể bơi resort dưới đây chắc chắn sẽ là gợi ý tuyệt vời cho quý khách hàng tham khảo.


Điểm danh những thiết bị cần thiết cho bể bơi resort

Cho dù là bể bơi resort hay bất kỳ bể bơi gì thì thiết bị bể bơi vẫn là những phụ kiện không thể thiếu, cụ thể như sau:
- Máy bơm chuyên dụng cho hồ bơi
- Bộ lọc nước ( Bộ lọc cát hoặc máy lọc nước thông minh)
- Bộ cấp hóa chất xử lý nước
- Bộ thoát nước / Bộ Thu nước / Mương tràn / Bộ thoát Nước chính
- Trả nước bể bơi
- Thiết bị vệ sinh bể bơi: Sào nhôm, ống hút, bàn hút hoặc là robot vệ sinh bể bơi
- Hệ thống đường ống dẫn nước ( ống và phụ kiện ) kết nối tất cả thiết bị.
- Máy gia nhiệt
Nếu thiếu một trong số những thiết bị trên đây thì hồ bơi gia đình bạn sẽ thiếu đi sự hoàn hảo.


Điểm danh một số mẫu thiết kế bể bơi resort

Bể bơi resort giữa khung cảnh thiên nhiên

Mẫu thiết kế bể bơi này được tạo nên từ hõm sâu nhân tạo của những tảng đá, vách núi. Bể bơi tách biệt, thường có hình dáng là các đường cong uốn lượn, hình tròn… Bể bơi ẩn mình giữa lòng thiên nhiên. Đến đây, du khách sẽ được hòa mình vào non nước, tầm nhìn có thể hướng ra biển, núi hoặc hồ nước tự nhiên

Bể bơi resort vô cực

Đây là một trong những đột phá mới mẻ với vẻ đẹp tính tế, duyên dáng và có tính thẩm mỹ cao. Hồ bơi được thiết kế để nước tràn qua thành bể, sau đó nước chảy qua bể cân bằng và hệ thống xử lý nước tuần hoàn trước khi trở lại bể.
Mẫu thiết kế này rất phù hợp với khu resort có view gần biển, cảnh núi non để tạo cảm giác có thể chạm tay vào thiên nhiên.
Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp quý khách hàng có những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn một mẫu thiết kế bể bơi resort ứng dụng trong ngôi nhà hoặc công trình kinh doanh của mình.




Previous
Next Post »
0 Komentar