Tính năng của Bình lọc Emaux Series P như thế nào?


Được sử dụng ở trong các bể bơi trong nhà, trong lòng đất và trên mặt đất, spa, bình lọc nước bể bơi Emaux Series P sử dụng cát lọc đặc biệt để loại bỏ những hạt bụi bẩn khỏi nước bể bơi giúp bể bơi lấy lại vẻ trong sạch ban đầu. Vậy ngoài đặc tính trên thì tính năng của Bình lọc Emaux Series P như thế nào? Chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp trong bài viết dưới.

Tham khảo các sản phẩm bình lọc: https://bilico.vn/binh-loc-be-boi.html

1. Thông tin nhận biết bình lọc bể bơi Emaux Series P.


 Tính năng của Bình lọc bể bơi Emaux Series P như thế nào

- Tên sản phẩm: Bình lọc nước hồ bơi Emaux  Series P
- Hãng sản xuất: Emaux – Trung Quốc
- Code: 88011603
- Model: P450
- Áp suất tối đa: 28 psi/2,0 bar
- Nhiệt độ tối đa: 40°C/104°F
- Đường kính: Ø449mm
- Chiếu cao: 814mm
- Kết nối van: 1.5 inch/ 50mm
- Lưu lượng: 7.80 m³/h
- Cát sử dụng: 45 kg - cát 0,5 - 1mm
- Tốc độ dòng chảy tối đa: 130 Lpm
- Van phụ 6 chiều, cánh tay chia ABS
- Vật liệu: Polyethylene
- Bảo hành: 12 tháng

2. Tính năng của Bình lọc Emaux Series P như thế nào?


Bình lọc nước bể bơi Emaux  Series P làm bằng vật liệu Polyethylene đảm bảo về chất lượng và độ bền cao, chống lại tia UV cho phép hoạt động an toàn và bền bỉ ở ngoài trời. Bình được trang bị một van phụ gồm 6 chiều và cánh tay chia ABS cho phép hoạt động dễ dàng hơn.

 Bình lọc bể bơi sử dụng cát lọc đặc biệt để loại bỏ những hạt bụi khỏi nước bể bơi. Cát lọc được nạp vào bể lọc và có chức năng giống như một phương tiện loại bỏ bụi bẩn vĩnh viễn. Khi van điều khiển tại vị trí FILTER, nước ở trong bể chứa chứa các hạt bụi bẩn, được bơm thông qua hệ thống đường ống của bạn và được tự động điều khiển bằng van lọc bộ lọc cho đến đỉnh của bể lọc. Khi nước bể bơi được bơm qua bộ lọc, các hạt bụi bẩn sẽ bị mắc kẹt bởi cát và lọc ra.

Sau khi nước bể bơi đã được làm sạch sẽ được đưa trở lại từ đáy bể lọc, qua van điều khiển và trở lại bể bơi thông qua hệ thống của đường ống. Toàn bộ quá trình này đều được thực hiện liên tục và tự động, nó cung cấp tổng lượng nước tuần hoàn thông qua các bộ lọc và hệ thống của đường ống.

Sau một khoảng thời gian, các chất bẩn tích tụ ở trong bộ lọc gây ra sự cản trở đối với dòng chảy và dòng chảy giảm. Điều này có nghĩa đó chính là thời gian để làm sạch bộ lọc của bạn.

Khi để van nằm ở vị trí BACKWASH, dòng sẽ nước tự động đảo ngược thông qua bộ lọc để nó được hướng đến đáy bể, vượt qua cát, xả các bụi bẩn và mảnh vụn ra khỏi dòng chảy. Một khi bộ lọc đã được rửa trở lại của bụi bẩn, thiết lập van điều khiển đến vị trí của RINSE và chạy bơm khoảng 1/2 đến 1 phút, rồi sau đó đặt van điều khiển ngay tại vị trí FILTER để tiếp tục lọc bình thường.

Bộ lọc được làm bằng Polyethylene chống sự ăn mòn bởi các hóa chất và tia cực tím, thiết bị này dành cho nước ngọt với mức dung dịch clo và các hóa chất bể bơi. Nhiệt độ nước được xử lý và không được vượt quá dải cho phép (1 - 40°C). Van điều khiển được gắn cố định với bộ lọc cổ thông qua một kẹp 360°.

  Bilico tự hào là đơn vị có kinh nghiệm ở trong việc phân phối các sản phẩm thiết bị bể bơi uy tín, chất lượng với rất nhiều kiểu dáng và giá cả phải chăng, đặc biệt là bình lọc Emaux Series p. Hơn thế nữa, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ thi công các công trình bể bơi, bồn sục và phòng xông cho quý khách hàng.



Previous
Next Post »
0 Komentar