Cách xử lý nước bằng clo hiệu quả cho bể bơi


Bể bơi đặc biệt là bể ngoài trời được xem là một trong những địa điểm có nguy cơ bị ô nhiễm cao nhất. Vì vậy thường xuyên phải kiểm tra và có cách xử lý nước bằng clo trước khi đem vào sử dụng.

Hướng dẫn cách xử lý nước bằng clo cho bể bơi

Quy trình xử lý nước bể bơi là vấn đề quan trọng bất cứ chủ công trình nào cũng quan tâm bởi lẽ việc xử lý này có tác động trực tiếp tới vấn đề vệ sinh nước bể bơi mang đến sự an toàn cho người tham gia bơi lội.



Bể bơi đặc biệt là bể ngoài trời được xem là một trong những địa điểm có nguy cơ bị ô nhiễm cao nhất. Vì vậy thường xuyên phải kiểm tra và có cách xử lý nước bằng clo trước khi đem vào sử dụng. Thành phần không thể không nhắc đến trong nước bể bơi thường là clo, hóa chất này dùng để khử trùng, tiêu diệt các thành phần gây ô nhiễm nước bể bơi.

Clo thường dùng có dạng bột hòa tan hoặc dạng viên, axit hypochlorous dễ bị phân hủy khi tiếp xúc với tia cực tím từ ánh sáng mặt trời. Bởi vậy để đảm bảo hiệu quả trong việc xử lý nước bể bơi, người ta thường cho thêm axit cyanuric, phản ứng tự do trong axit hypochlorous tạo nên hợp chất ổn định. Cũng như để duy trì độ cân bằng PH của nước bể bơi, các hóa chất có tính kiềm như sodium 

carbonate hoặc sodium bicarbonate, duy trì độ PH đạt tiêu chuẩn của bể bơi trung bình từ 7.2 - 7.8.
Cách xử lý nước bằng clo cho bể bơi cần tuân thủ theo tỉ lệ để đạt độ chuẩn an toàn nhất định. Nếu quá nhiều clo sẽ gây mất cần bằng PH và lượng clo trong bể bơi sẽ tạo mùi nồng gây mùi khó chịu. Còn nếu nhiều clo quá lại khiến da bị dị ứng, đỏ mắt và gây rát da, bị kích ứng hoặc nổi mẩn đỏ trên da.

Ở đâu xử lý nước bể bơi bằng clo hiệu quả

Hiện nay, có nhiều đơn vị phân phối và thi công lắp đặt thiết bị bể bơi trong đó có Công ty Cổ phần Thiết bị và Xây dựng Bilico. Tại Bilico toàn bộ hệ thống thiết bị bể bơi chính hãng chất lượng cao được ứng dụng lắp đặt bảo đảm sự an toàn cho công trình của bạn. Bên cạnh đó, Bilico cũng là một trong những đơn vị triển khai cách xử lý nước bằng clo cho bể bơi đạt hiệu quả tối ưu nhất. Quý khách có nhu cầu tìm hiểu và đặt lịch vui lòng liên hệ Bilico:

Địa chỉ: A29 Liên Cơ, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Phone:02466.828.232
Mobile:0986.168.007


Previous
Next Post »
0 Komentar