Đặc điểm bình lọc Emaux Series V


Bình lọc Emaux series V là thiết bị lọc nước có van điều chỉnh ở đỉnh bình lọc và được sử dụng trong các bể bơi gia đình và bể bơi công cộng. Đây là thiết bị chuyên dụng không thể thiếu trong mỗi công trình bể bơi. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu đặc điểm của bình lọc Emaux Series V này nhé!

1. Đặc điểm của bình lọc Emaux Series V



Đặc điểm bình lọc Emaux Series V

- Bình lọc được làm bằng sợi thủy tinh và polyester tạo cho bình có khả năng chịu được mọi sự ăn mòn của hóa chất.
- Đầu khuếch tán đảm bảo thậm chí phân phối nước ở trên đầu của các lớp cát.
- Trụ lọc giữa Cát / nước phân bổ từ trên xuống dưới và mỗi đầu trục lọc phân bổ rất nhiều lỗ nhỏ để tạo ngăn không cho cát đi qua.
- Vật liệu được sử dụng rất đặc biệt chống ăn mòn, chống các tia cực tím, chịu va đập và áp suất lớn.
- Dễ sử dụng nút xả nước và van đa cổng cho phép bạn có thể chọn bất kỳ chế độ hoạt động bộ lọc một cách đơn giản.
- Bề mặt kháng tia cực tím cho phép các bộ lọc làm việc trực tiếp dưới ánh sáng mặt trời.


Đặc điểm bình lọc Emaux Series V

- Bình lọc bể bơi Emaux series V có tác dụng làm sạch nước bể bơi trong xanh và lung linh hơn.
- Bảo trì dễ dàng, bạn muốn thay cát ở phía dưới bình lọc cát có một núm đen, bạn có thể mở núm và dẫn nước vào bình lọc toàn bộ số cát bẩn có ở trong bình lọc được thoát qua núm đó.
- Van đa năng: bình lọc có thiết kế van đa năng, có thể  rửa ngược và xả nước lọc đầu, xả kiệt nước bể, đóng, hay cấp nước sạch vào bể thuận tiện khi sử dụng. Cát được chứa ở trong bình lọc 01-02 năm mới phải thay cát mới. Với van điều chỉnh 6 chức năng được thiết kế để cho phép xoay 360 độ quay để cài đặt các chức năng.
- Thiết kế thuận tiện trong khi vận hành, bảo trì, bảo dưỡng.
- Bình lọc van đứng thuận tiện khi lắp đặt

 2. Địa chỉ bán bình lọc Emaux Series V uy tín, chất lượng


Một trong những công ty nhận được sự tín nhiệm của quý khách hàng trong thiết kế, thi công và cung cấp các thiết bị bể bơi là Công ty cổ phần xây dựng và thiết bị Bilico. Đi đầu trong việc làm nên các công trình bể bơi hiện đại, chất lượng và sang trọng, Bilico là lựa chọn hàng đầu trong thị trường bể bơi. Đặc biệt thiết bị bình lọc cát  Emaux series V hiện đại dành cho bể bơi sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến đảm bảo chất lượng sản phẩm và tuổi thọ cao. Với công suất cao và khả năng lọc gần như tuyệt đối, dù đặt bình ở vị trí nào bạn cũng có thể lọc nước ở tất cả các vị trí trong bể bơi.

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, am hiểu về sản phẩm. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều chính hãng, có các giấy tờ, nguồn gốc rõ ràng. Bilico là địa chỉ tối ưu khi bạn cần mua bình lọc bể bơi. Ngoài chế độ bảo hành uy tín, chúng tôi còn mang đến những sản phẩm có chất lượng hàng đầu và giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường

   Để hiểu rõ hơn về đặc điểm của bình lọc Emaux Series V và các sản phẩm khác. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được giải đáp.



Previous
Next Post »
0 Komentar