Những điều cơ bản cần biết về bàn hút vệ sinh 8 bánh Minder


Bài viết dưới đây sẽ là cuốn cẩm nang hữu ích giúp bạn hiểu rõ hơn về bàn hút vệ sinh 8 bánh Minder. Từ đó, có quyết định chọn mua đúng đắn cũng như sử dụng tiện lợi, hiệu quả trong cuộc sống.

Xuất xứ:

Bàn hút vệ sinh 8 bánh Minder có xuất xứ từ thương hiệu Minder nổi tiếng trên thế giới. Thương hiệu này nhiều năm liền lọt Top những thương hiệu thiết bị bể bơi nên mua nhất. Sản phẩm làm từ nhựa cao cấp, có khả năng chống lại sự ăn mòn của nước và hóa chất. Bền bỉ, khó bị vỡ và hư hỏng, đảm bảo tuổi thọ tối đa, tránh lãng phí khi sửa chữa. Hiện nay, sản phẩm đang được phân phối chính hãng tại thietbibeboi.info.



Thiết kế

Hầu hết các bộ phận đều làm từ nhựa cao cấp với hai màu xanh – trắng phối hợp rất hài hòa và cuốn hút. 8 bánh xe đặt ở hai bên, mỗi bên 4 bánh để di chuyển dễ dàng, không bị lực cản của nước. Kích thước tổng thể khá nhỏ gọn và cân đối. Phù hợp với hầu hết các bể bơi hiện nay. Bên trên mặt bàn hút là hai đường ống kết nối. Một đường ống kết nối với bàn hút, một đường ống kết nối với sào đẩy.

Công dụng

Bàn hút vệ sinh 8 bánh Minder dùng để hút sạch các rác thải, cặn bẩn dưới đáy và các ngóc ngách của bể bơi. Cho nguồn nước luôn trong sạch, tinh khiết, đảm bảo tính thẩm mỹ và sự an toàn tuyệt đối cho con người khi xuống tắm. Để làm được điều này, bạn phải cần đến sự trợ giúp của các thiết bị khác như sào đẩy di chuyển bàn hút, ống hút đưa cặn bẩn, tạp chất lên bờ. Tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí dọn dẹp vệ sinh bể bơi.


Mẫu mã:

Hiện nay, bàn hút có hai kích thước phổ biến là nhỏ và lớn, tương ứng là 30cm và 90cm. Sở dĩ có hai thiết kế để linh hoạt và phù hợp với các nhu cầu sử dụng của khách hàng. Vì đơn giản, chẳng ai có chung sở thích giống ai. Do đó, bạn hãy căn cứ vào nhu cầu và diện tích bể bơi để lựa chọn phù hợp nhất.

Cách sử dụng:

Trước tiên, khách hàng cần kết nối sào đẩy và ống mềm hút với bàn hút vệ sinh bể bơi 8 bánh Minder. Vặn theo chiều ngược kim đồng hồ vào các vị trị đã thiết kế sẵn. Đảm bảo thật kín không cho nước dễ dàng xâm nhập vào trong. Thả nhẹ nhàng bàn hút xuống bể bơi. Dùng sào đẩy di chuyển đến các vị trí cần dọn dẹp, vệ sinh theo ý muốn.


Giá thành

Tùy theo từng kích thước bàn hút sẽ có những mức giá khác nhau. Hiện nay, bàn hút dao động 700.000 đồng một thiết bị. Tại thietbibeboi.info, giá bán vô cùng cạnh tranh và nhiều ưu đãi. Giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí mà vẫn đảm bảo chất lượng bền bỉ, chính hãng.

Gìn giữ

Để bàn hút vệ sinh bể bơi 8 bánh Minder đạt tuổi thọ tốt nhất, không gì quan trọng bằng cách gìn giữ. Sau khi sử dụng xong, bạn hãy tháo các thiết bị riêng biệt, rửa lại lần nữa với nước sạch. Phơi dưới ánh nắng nhẹ hoặc bóng râm đến khi khô ráo rồi cất vào kho bảo quản chuyên dụng.
Bàn hút vệ sinh 8 bánh Minder là cái tên được hỏi nhiều nhất trong số các dụng cụ vệ sinh bể bơi hiện nay. Điều này chứng tỏ thiết bị rất được ưa chuộng cũng như vô cùng bền bỉ và cần thiết.

Previous
Next Post »
0 Komentar