SPIN Clo - Hóa chất bể bơi có độc không?


Clo là hóa chất thường được dùng cho bể bơi, nhiều người băn khoăn không biết hóa chất bể bơi có độc không? Hãy cùng tìm hiểu trong nội dung bài viết sau.
Khi tham gia bơi lội tại các bể bơi công cộng, bể bơi thi đấu  và cả bể bơi gia đình bạn thường ngửi thấy mùi clo, vậy hóa chất này là gì? có độc không? Tại sao lại được dùng trong bể bơi.

Hóa chất Clo là gì? Tại sao cần sử dụng hóa chất này cho bể bơi

Clo là hóa chất xử lý nước bể bơi đóng vai trò quan trọng trọng việc làm sạch nước bể bơi, khử trùng, diệt khuẩn đảm bảo cho nguồn nước bể bơi thêm an toàn toàn cho người tham gia bơi lộ hơn. Sử dụng hóa chất bể bơi có độc không? Không hề độc nhưng cũng không hoàn toàn an toàn, sản phẩm cũng có những đặc điểm riêng của mình.



Clo là hóa chất thường được dùng cho bể bơi, nhiều người băn khoăn không biết hóa chất bể bơi có độc không? Clo đóng vai trò quan trọng trong công tác xử lý nước bể bơi nhưng sản phẩm cũng có những nhược điểm riêng mà khách hàng cần cảnh giác khi sử dụng như: gây khô da, khô tóc và một vài người có làn da mẫn cảm còn bị ngứa hoặc mẩn đỏ. Hóa chất Clo không gây tác hại nặng nề nhưng chúng ta có thể cảm nhận rõ rệt chính vì vậy sau khi tắm dưới bể bơi xong bạn cần tắm lại bằng nước sạch ngay và cũng cần bảo vệ mái tóc để không bị khô như sử dụng mũ bơi hay bảo vệ đôi mắt để không bị đỏ bằng cách sử dụng kính bơi...

Clo - Hóa chất bể bơi có độc không?

Clo thường được dùng để giữ sạch nước cho bể bơi nhưng nhiều người bơi lội lại bị dị ứng với chất này, cụ thể: Nhiều người bơi bị khô da, tuy rằng Clo không gây khô da nặng nề nhưng chúng ta có thể dễ dàng cảm nhận một cách rõ rệt. Nếu không tắm lại bằng nước sạch ngay hoặc dùng các loại kem dưỡng ẩm hay tinh dầu để loại bỏ nước bể bơi dính vào cơ thể hoàn toàn có thể bạn sẽ có giác khô da khó chịu.


Hóa chất bể bơi có độc không

- Xin trả lời là không. Hóa chất Clo không độc, nó làm sạch nước giúp nguồn nước bể bơi được làm sạch mang đến sự an toàn cho người tham gia bơi lội những cùng cẩn cảnh giác, bảo vệ sức khỏe kỹ càng để việc tham gia bơi lội phát huy sức khỏe một cách hữu ích nhất.



Previous
Next Post »
0 Komentar