Mua bình lọc bể bơi loại nào tốt?


Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ tư vấn, giúp bạn trả lời chính xác câu hỏi: bình lọc bể bơi loại nào tốt, phù hợp nhất.

Bình lọc bể bơi loại nào tốt

Để đánh giá chính xác bình lọc bể bơi loại nào tốt, chúng ta cần căn cứ vào các yếu tố sau:

Chất lượng: Bình lọc cần phải đảm bảo được các tiêu chí về chất lượng, đó là:

-         Động cơ vận hành bền bỉ, hoạt động tốt trong thời gian dài
-         Không gây ra tiếng ồn khó chịu, nhiệt tỏa ra thấp khi vận hành
-         Không rung lắc, nóng máy, lọc nước sạch, tinh khiết, hết mùi hóa chất
-         Không dễ bị han gỉ, oxi hóa hoặc vỡ trong quá trình hoạt động
-         Tuổi thọ cao, ít khi hư hỏng, hạn chế tối đa chi phí sửa chữa, bảo dưỡng


Độ an toàn

Bình lọc bể bơi loại nào tốt, bạn không thể bỏ qua yếu tố an toàn. An toàn ở đây chúng tôi muốn nói đến chính là sự an toàn về sức khỏe và tính mạng khi sử dụng. Bình lọc cát cần phải đảm bảo khả năng kháng điện và chống cháy nổi trong quá trình vận hành. Muốn làm được điều này, dây điện phải thật chắc chắn, kết nối nguồn ổn định. Bình lọc trang bị cảm biến lỗi thông minh, chống giật. Chế độ tản nhiệt tốt, chống hiện tượng quá tải và đoản mạch, hạn chế cháy nổ. Nhờ đó, tính mạng con người luôn được bảo vệ.

Sự tiện lợi

Bình lọc bể bơi loại nào tốt, tiêu chí thứ 3 để đánh giá chính là sự tiện lợi. Hãy xem xét về độ dễ khi sử dụng. Các phím chức năng trên máy được thiết kế như thế nào, có gọn mắt và dễ thao tác hay không. Tiện lợi còn phải nói đến phụ kiện lắp đặt kèm có phù hợp hay không. Bên cạnh đó, bình lọc có tiết kiệm điện năng hay không. Công suất đa dạng hay cố định, ứng dụng tốt cho mọi loại bể bơi hay chỉ một thể tích bể duy nhất...


Gía thành

Cuối cùng, tiêu chí quan trọng không kém để đánh giá bình lọc bể bơi loại nào tốt chính là giá thành. Gía thành phải đảm độ hợp lý, không quá đắt đỏ nhưng cũng không quá rẻ. Gía thành phân theo thương hiệu và công suất, chức năng cụ thể. Bạn tuyệt đối không được tin vào các lý do để che lấp tình trạng giá rẻ, giá thấp như tri ân, khuyến mãi, giảm giá... Hầu hết đây chỉ là ngụy biện để bán nhanh bình lọc kém chất lượng, lừa gạt khách hàng.

Từ những tiêu chí trên, xin tư vấn bình lọc bể bơi loại nào tốt cho các bạn như sau.

Nên ưu tiên 2 thương hiệu bình lọc nổi tiếng thế giới hiện nay đó chính là Minder và Kripsol. Đây là 2 thương hiệu uy tín toàn cầu, đảm bảo tuyệt đối về chất lượng, tuổi thọ và sự an toàn khi sử dụng. Hiệu quả lọc nước tối ưu, bền bỉ, khó hư hỏng chắc chắn sẽ chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất. Cả 2 thương hiệu này hiện đang được bán chính hãng kèm mức giá ưu đãi và rất nhiều phần quà đi kèm tại Bilico.vn. Nếu có nhu cầu, đừng quên ghé truy cập website www.bilico.vn bạn nhé.
Bình lọc bể bơi loại nào tốt, chắc bạn đã có câu trả lời cho riêng mình. Chúc các bạn sớm đưa ra được quyết định sáng suốt.

Previous
Next Post »
0 Komentar